Hồng Quế mặc áo cưới, tình cảm với bạn nhảy Tây tại Sài Gòn Đêm Thứ 7


Thứ 7, 20/08/2016 | 23:21


(ĐSPL) - Hồng Quế và bạn nhảy Tây kết đôi để giới thiệu xu hướng áo cưới năm 2016.

(ĐSPL) - Hồ Quang Hiếu, Lều Phương Anh đọ khả năng chơi đàn piano, Họa Mi da diết khi hát nhạc Pháp, Hồng Quế và bạn nhảy Tây kết đôi để giới thiệu xu hướng áo cưới năm 2016, “gái ế” Ốc Thanh Vân lấy nhầm chồng già trong tiểu phẩm hài kịch… là những tiết mục đặc sắc trong chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 phát sóng tối 20/8.

Đêm nhạc Chuyện tình yêu quy tụ các ca khúc nhạc ngoại lời Việt từng quen thuộc với đông đảo khán thính giả Việt Nam một thời đã mang đến cho khán giả Sài Gòn Đêm Thứ 7 bữa tiệc âm nhạc đầy hồi tưởng, dư âm trong những kỷ niệm cũ.

Ca sĩ Hoàng Lê Vi mở đầu đêm nhạc với ca khúc Chuyện tình yêu (nhạc ngoại, lời Việt: Phạm Duy), đây cũng là chủ đề của chương trình Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 8. Phần trình diễn với những điệu múa uyển chuyển, sang trọng đem đến bầu không khí đầy màu sắc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn gửi đến khán giả màn trình diễn đầy cảm xúc với bản nhạc Pháp, lời Việt Tiễn anh trong mưa của nhạc sĩ Lữ Liên.

Trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ 7, Hồ Quang Hiếu gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng chất giọng trầm ấm đầy tình cảm. Đặc biệt tự đệm đàn cho phần trình diễn bản hit Người tình mùa đông (nhạc ngoại, lời Việt: Anh Bằng) của đàn chị Như Quỳnh và ca khúc Đêm nay anh thấy cô đơn do chính Hồ Quang Hiếu viết lại lời Việt giúp nam ca sĩ điển trai ghi dấu ấn trong lòng khán giả chương trình trong lần đầu gặp gỡ.

Là một trong những gương mặt quen thuộc của Sài Gòn Đêm Thứ 7, Sơn Tuyền tiếp tục khiến trái tim khán giả xuyến xao với hai bản nhạc ngoại, lời Việt sống mãi cùng với thời gian là Sa mạc tình yêu của nhạc sĩ Khúc Lan và Tan tác của nhạc sĩ Lữ Liên.

Góp mặt trong chương trình với ca khúc Mẹ hiền yêu dấu (nhạc Pháp, lời Việt: Thanh Lan), Lều Phương Anh cho thấy bản thân ngày càng dịu dàng, chững chạc trong từng lời ca tiếng hát. Trở lại sân khấu sau gần hai năm lên thiên chức làm mẹ, phần trình diễn của nữ ca sĩ có thêm nhiều trải nghiệm sâu sắc về tình cảm thiêng liêng của gia đình.

Với thời gian dài định cư tại Pháp, danh ca Họa Mi chia sẻ chị dành rất nhiều tình cảm cho đất nước đã cưu mang mình. Vì vậy, phần trình bày đầy da diết ca khúc nhạc Pháp nổi tiếng Nostalgie (Niềm thương nhớ - lời Việt: Duy Quang) trên sân khấu Sài Gòn Đêm Thứ 7 của nữ danh ca nhận được nhiều sự tán thưởng, đồng cảm của khán giả xem chương trình.

Ngoài ra, Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn có sự góp mặt của ca sĩ Như Ý, Hoàng Bách, Nathan Lee qua các ca khúc nhạc ngoại, lời Việt nổi tiếng: Mưa trên biển vắng (nhạc Pháp, lời Việt: Nhật Ngân), Tình nồng (nhạc ngoại, lời Việt: Khúc Lan), Niềm đau chôn dấu (Nhạc Nhật, lời Việt: Lữ Liên), Tàn tro (nhạc Nhật, lời Việt: Khúc Lan), Boulevard (nhạc Pháp, lời Việt: Nhật Ngân).

Bên cạnh đó, Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn giới thiệu đến khán giả xu hướng áo cưới của năm 2016 qua bộ sưu tập Áo cưới Milan với sự góp mặt của các siêu mẫu, người mẫu đình đám như: Thùy Linh, Lê Thu An, Tô Uyên Khánh Ngọc, Khánh Phương, My Lê, Ý Nhi, Tạ Hoàng Diễm Phương, Mania, Khánh Ngân và dàn Việt Nam Next Top Model Hoàng Oanh, Lê Thị Phương, Ngọc Thúy.

Đảm nhận vị trí vedette cho bộ sưu tập là người mẫu Hồng Quế và bạn nhảy Tây Kristian. Cả hai đã có màn sánh đôi đầy tình tứ dưới nền nhạc ca khúc Triệu đoá hoa hồng (Nhạc Nga – Lời Việt: Trung Kiên) qua sự thể hiện của nam danh ca Thái Châu.

Ngoài thời trang, Sài Gòn Đêm Thứ 7 còn gửi đến khán giả tiết mục hài kịch vui nhộn Gái ế chọn chồng do đạo diễn Hoàng Khánh dàn dựng với sự diễn xuất của Ốc Thanh Vân, Thụy Mười, Phương Dung và Hồng Tơ. Tiểu phẩm với câu chuyện kén rể, chọn chồng đầy hài hước đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái. 

Đêm nhạc Chuyện tình yêu đã khép lại trong không khí ấm áp và gợi nhớ nhiều kỷ niệm. Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 9 sẽ được tiếp nối với chủ đề Biển và em được phát sóng vào 20 giờ ngày thứ bảy 17/9/2016 trên VTV9.

 Tiểu Quỳnh

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giải xem thêm video giải trí:

[mecloud]sD3buAbmnq[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-que-mac-ao-cuoi-tinh-cam-voi-ban-nhay-tay-tai-sai-gon-dem-thu-7-a144549.html