Kinh hoàng phát hiện thi thể người đàn ông trên kênh nước


Thứ 4, 20/11/2019 | 15:18


Phát hiện thi thể một người đàn ông đang nổi lập lờ trên kênh nước, người dân hoảng sợ đã báo cho cơ quan chức năng.

Phát hiện thi thể một người đàn ông đang nổi lập lờ trên kênh nước, người dân hoảng sợ đã báo cho cơ quan chức năng.

Pháp luật Việt Nam đưa tin, ngày 20/11, ông Phạm Trọng Vương – Phó trưởng Công an xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một xác chết nổi trên kênh nước qua địa bàn xã.

Thi thể người đàn ông nổi trên kênh nước được người dân phát hiện. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Vào khoảng 8h30 cùng ngày, trong lúc đi chơi, một cháu bé phát hiện một xác chết gần cống nước trên kênh ngọt hóa Sông Nghèn đoạn qua thôn Hà Ân giáp với thôn Hữu Ninh thuộc xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh). Vụ việc được báo lên chính quyền địa phương.

Ngay sau đó, chính quyền đã cùng người dân vớt tử thi lên và danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Quyền (SN 1980, trú tại thôn Hà Ân, xã Thạch Mỹ).

Ông Phạm Trọng Vương cho báo Hà Tĩnh biết thêm: “Vào khoảng 22h ngày 18/11, anh Quyền đến chơi đám vui của một nhà người dân trong thôn và có uống rượu. Đến hôm nay thì phát hiện sự việc đau lòng nói trên”.

Được biết, anh Quyền hiện sống một mình, hoàn cảnh rất khó khăn nên vợ phải đi làm ăn xa ít khi về, 2 đứa con gái đều phải gửi đến trại trẻ mồ côi ở ngoài Bắc để họ nuôi ăn học.

Thi thể anh Lê Văn Q hiện đã được chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

Tại những vùng quê, thường xảy ra những tai nạn chết đuối do say rượu rồi ra về lúc đã muộn. Trời tối, không có đèn đường lại thêm men say, nạn nhân thường dễ bị ngã xuống mương, kênh, rạch nước rồi bị chết đuối.

Để phòng tránh tình trạng này, người dân cần giữ ý thức tỉnh táo khi tham gia các cuộc nhậu nhẹt. Nếu đã quá chén, nên nghỉ lại tại chỗ, chờ hôm sau tỉnh lại hãy về nhà hoặc liên hệ người tỉnh táo đưa về để tránh những tai nạn đáng tiếc.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-tren-kenh-nuoc-a301619.html