+Aa-
    Zalo

    Kịp thời cứu một thiếu nữ 9X nhảy cầu Long Biên

    ĐS&PL (ĐSPL) – Đội CSGT số 1 vừa nhận được cảm ơn sau khi đã kịp thời cứu một thiếu nữ có ý định tự tử trên cầu Long Biên.

    (ĐSPL) – Đội CSGT số 1 vừa nhận được cảm ơn sau khi đã kịp thời cứu một thiếu nữ có ý định tự tử trên cầu Long Biên.

    Ngày 24/10, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc, Đội trưởng Đội CSGT số 1 cho biết, đơn vị vừa nhận đựoc thư cảm ơn của anh B.V.G (SN 1964 ở Cầu Giấy) về việc cán bộ, chiến sĩ đơn vị đã kịp thời cứu được con gái anh là cháu B.T.K.V (SN 1990). V đã có suy nghĩ dại dột là tìm đến cái chết bằng cách nhảy cầu Long Biên.

    Hiện trường nơi thiếu nữ V. định nhảy cầu.

    Trước đó, vào chiều 23/10, trong quá trình tuần tra, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc nhận được tin báo có một cô gái trẻ đi bộ lên cầu Long Biên và chọn chỗ nước xiết trèo qua lan can định nhảy xuống. Nhận được tin báo, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc đã chỉ đạo tổ công tác ứng trực tại đơn vị bằng mọi phương tiện kể cả chạy bộ nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

    Khi tổ công tác có mặt tại khu vực qua bãi giữa trên cầu Long Biên, phát hiện không chỉ có chị B.T.K.V đang khóc lóc trên lan can cầu mà còn một cô gái trẻ khác. Phối hợp cùng quần chúng nhân dân, tổ công tác đã đưa được 2 cô gái an toàn về trụ sở đơn vị.

    Sau khi liên lạc được với anh B.V.G, tổ công tác đã làm các thủ tục để gia đình đoàn tụ. Anh G cho biết, cô gái trẻ đi cùng con gái anh chính là cháu họ. Nguyên nhân khiến cháu V có hành động dại dột, theo anh G là do cuộc sống gặp nhiều vướng mắc và khó khăn dẫn đến cháu V có suy nghĩ tiêu cực.

    Được các đồng chí CSGT khuyên nhủ thêm, cháu V đã hiểu ra và hứa về đoàn tụ cùng gia đình không có những suy nghĩ và hành động dại dột.

    Hải Đăng

    Clip đang được xem nhiều:
    [mecloud]ZKI1UIGAbI[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kip-thoi-cuu-mot-thieu-nu-9x-nhay-cau-long-bien-a167530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan