Kỷ luật Giám đốc và nữ kế toán trường chính trị do "choảng" nhau tại phòng làm việc


Thứ 4, 16/08/2017 | 10:43


Cùng sự kiện

Giám đốc và nữ kế toán Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) vừa bị kỷ luật do có hành vi đánh nhau trong giờ làm việc.

Giám đốc và nữ kế toán Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) vừa bị kỷ luật do có hành vi đánh nhau trong giờ làm việc.

Liên quan đến vụ ẩu đả xảy ra tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc, ngày 16/8, báo Công an nhân dân dẫn nguồn tin từ Ủy ban kiểm tra Thành ủy Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết, ông Lê Xuân Nhuận, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc đã bị cơ quan này kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.

Trung tâm bồi dưỡng chính trị TP Bảo Lộc. Ảnh: báo Công an nhân dân.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Tố, kế toán Trường Tiểu học Lê Văn Tám cũng bị cơ quan chức năng thi hành kỷ luật về mặt Đảng với hình thức như ông Nhuận.

Báo VietnamNet thông tin thêm, cũng theo lãnh đạo UB Kiểm tra TP Bảo Lộc, đối với ông Lê Văn Khoa (Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị) vẫn chưa có kết luận kiểm tra sai phạm.

“Ông Khoa là đảng ủy viên, cán bộ thuộc quyền quản lý của ban chấp hành Đảng bộ TP nên cơ quan này sẽ xem xét xử lý” - vị lãnh đạo cho hay.

Như báo VOV đưa tin, vào chiều 16/6, ông Nhuận và ông Khoa cùng đến trung tâm và gặp nhau tại văn phòng. Tại đây, giữa ông Nhuận và Khoa xảy ra mâu thuẫn cãi vã khi cùng xem nội dung trên một chiếc điện thoại.

Lúc này có bà Tố xuất hiện tại văn phòng Trung tâm bồi dưỡng chính trị, cùng tham gia vào câu chuyện của ông Nhuận và Khoa. Được một lúc thì cả ba xảy ra mâu thuẫn rồi cùng lao vào đánh nhau. Sự việc sau đó được Công an phường 1, TP Bảo Lộc lập biên bản.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-giam-doc-va-nu-ke-toan-truong-chinh-tri-do-choang-nhau-tai-phong-lam-viec-a199210.html