Kỷ luật Tổng giám đốc xây biệt thự "chui"


Thứ 5, 11/05/2017 | 10:07


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ ông Đặng Văn Ngọ, Tổng giám đốc Công ty Cấp nước Sóc Trăng xây biệt thự "chui", Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng đã quyết định kỷ luật Đảng

Liên quan đến vụ Tổng giám đốc Công ty Cấp nước Sóc Trăng xây biệt thự "chui", Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng đã quyết định kỷ luật Đảng với hình thức khiển trách đối với ông Đặng Văn Ngọ.

Theo tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Văn Thống, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Sóc Trăng cho biết, tại cuộc họp sáng 11/5, đơn vị thống nhất kỷ luật ông Đặng Văn Ngọ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Cấp nước Sóc Trăng - Soc Trang Waco) với hình thức khiển trách về mặt Đảng.

"Sau cuộc họp này bộ phận văn phòng sẽ làm quyết định để lãnh đạo cơ quan ký ban hành vào tuần sau", ông Thống nói.

Biệt thự xây không phép của ông Ngọ. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Như báo Dân trí đã phản ánh, ông Đặng Văn Ngọ mua khu đất diện tích khoảng 6.500m2 ở phường 8, TP Sóc Trăng. Đến đầu năm 2016, ông Ngọ cho xây dựng khu biệt thự với nhiều hạng mục hoành tráng nhưng không có giấy phép trên đất nông nghiệp chưa chuyển đổi mục đích sử dụng. Chỉ đến khi công trình trị giá hàng chục tỷ đồng xây gần xong, dư luận phản ánh thì các cơ quan chức năng của TP Sóc Trăng và tỉnh Sóc Trăng mới vào cuộc.

Dù khẳng định việc xây dựng của ông Ngọ là trái pháp luật và thẩm quyền xử lý thuộc UBND TP Sóc Trăng nhưng TP Sóc Trăng cho biết, sẽ chờ tỉnh phê duyệt dự án cho chuyển đổi mục đích sử dụng đất đối với một số đất, trong đó có đất của ông Ngọ để có phương án.

Nếu tỉnh phê duyệt thì UBND TP Sóc Trăng có thể sẽ cho ông Ngọ chuyển đổi mục đích sử dụng. Khi chuyển đổi mục đích xong, nếu ông Ngọ xin phép xây dựng và được cấp thì sẽ bổ sung hồ sơ.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luat-tong-giam-doc-xay-biet-thu-chui-a189844.html