+Aa-
    Zalo

    Lái xe Lexus chặn xe cứu hỏa ở Nghệ An nói gì?

    ĐS&PL Chủ xe Lexus mang BKS 38A-176.36 khẳng định do không nghe thấy tiếng còi thông báo của xe cứu hỏa nên mới không biết để nhường đường.

    Chủ xe Lexus mang BKS 38A-176.36 khẳng định, do không nghe thấy tiếng còi thông báo của xe cứu hỏa nên mới không biết để nhường đường.

    Chiếc xe Lexus chặn đầu xe cứu hỏa.

    Liên quan đến vụ xe Lexus cản đường xe cứu hỏa tại TP. Vinh (Nghệ An) Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới Hà Tĩnh xác định, chủ nhân xe Lexus BKS 38A-176.36 và cũng là người lái là ông Nguyễn Bắc Vĩnh (SN 1960, trú tại thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

    Chia sẻ với Vietnamnet, ông Vĩnh giải thích: “Lúc đầu tôi không nghe thấy tiếng còi, đến khi nghe được thì vướng một xe khác ở bên phải nên tôi mới rà phanh để tránh. Nếu từ đầu tôi nghe được còi thì không đời nào tôi làm như vậy”.

    Sau sự việc, ông Vĩnh muốn gửi lời xin lỗi đến lực lượng PCCC và mong nhận được thông cảm của xã hội.

    “Khi ở ngã tư tôi có hạ kính xuống giơ tay xin lỗi nhưng không biết họ nhìn thấy không. Tối qua tôi đã suy nghĩ cả đêm, xã hội, cư dân mạng ném đá nhiều quá khiến tôi nhục cực kỳ. Nếu được, mong mọi người thông cảm cho tôi”, ông tâm sự.

    Trước đó, vào trưa 4/10, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh xe cứu hỏa đang trên đường đến chữa cháy tại một kho phế liệu thuộc xã Nghi Kim (TP.Vinh, Nghệ An).

    Khi xe đi trên đường Quang Trung, TP.Vinh, trong khi các phương tiện đều chủ động nhường đường thì ô tô Lexus BKS 38A - 176.36 vẫn ngênh ngang chặn đầu xe cứu hỏa.

    Lúc này, lực lượng cảnh sát PCCC trên xe liên tục phát loa thông báo "Đề nghị xe 38A - 176.36 dẹp vào lề đường bên phải, nhường đường xe chữa cháy đi làm nhiệm vụ" nhưng tài xế xe Lexus vẫn không nhường đường.

    Đến ngã tư, được một lái xe khác ra hiệu, lái xe Lexus mới đánh lái sang bên phải tại ngã tư đường Quang Trung - Nguyễn Thị Minh Khai để xe chữa cháy làm nhiệm vụ.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-lexus-chan-xe-cuu-hoa-o-nghe-an-noi-gi-a295725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan