Làm rõ nghi vấn chồng dùng xăng thiêu sống vợ rồi uống thuốc sâu tự tử


Thứ 5, 21/11/2019 | 15:24


Cùng sự kiện

Mâu thuẫn chuyện gia đình, người đàn ông 45 tuổi ủ mưu dùng xăng thiêu sống vợ khi chị đang ngủ. May mắn, sự việc được phát hiện sớm nên không có ai bị thương.

Mâu thuẫn chuyện gia đình, người đàn ông 45 tuổi ủ mưu dùng xăng thiêu sống vợ khi chị đang ngủ. May mắn, sự việc được phát hiện sớm nên không có ai bị thương.

Tin trong nước - Làm rõ nghi vấn chồng dùng xăng thiêu sống vợ rồi uống thuốc sâu tự tử

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: TTXVN 

Theo TTXVN, chiều 21/11, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với công an huyện Đồng Phú và các cơ quan chức năng liên quan đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra, làm rõ vụ chồng dùng xăng đốt vợ khiến cả căn phòng bị thiêu rụi.

Nghi can được xác định là Bùi Văn Nam (45 tuổi, trú tại ấp Dên Dên). Nam được cho là đã dùng chai xăng xông vào phòng ngủ của vợ mình là chị Mai Thị Huệ (41 tuổi) với mục đích đốt chị Huệ nhưng bất thành.

Anh Bùi Văn Tú (18 tuổi), con trai của vợ chồng Nam cho biết, giữa Bùi Văn Nam và vợ là chị Mai Thị Huệ thường xảy ra mâu thuẫn. Nhiều lần nhắc nhở chồng không được nên chị Huệ đã nộp đơn ra tòa đề nghị ly dị. Bực tức, Nam nhiều lần chửi mắng, thậm chí đe dọa sẽ giết vợ mình.

Thông tin về sự việc, báo Vietnamnet cho hay, vào khoảng 13h30 cùng ngày tại một căn nhà thuộc thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, Bình Phước, anh Tú nghe tiếng kê la của mẹ mình là chị Huệ và bà ngoại là Vũ Thị Thỡi (73 tuổi) trong phòng ngủ. Khi chạy đến thì thấy ông Bùi Văn Nam đang tưới xăng xuống trước cửa phòng ngủ.

Phát hiện sự việc, mọi người người bỏ chạy ra đến phòng khách thì lửa bốc cháy dữ dội. Một số người hàng xóm nghe tri hô cũng chạy đến hỗ trợ dập lửa.

Sau khi gây án, ông Nam chạy khỏi nhà vào vườn cao su. Đến chiều cùng ngày, người dân phát hiện ông này nằm bất động tại một căn nhà khác của gia đình cách đó khoảng 2km, bên cạnh có lọ thuốc sâu nên đưa đi cấp cứu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nghi-van-chong-dung-xang-thieu-song-vo-roi-uong-thuoc-sau-tu-tu-a301775.html