Làm rõ thông tin "Chủ tịch huyện hát karaoke ôm, đánh nhau bể đầu sứt trán" lan truyền trên mạng xã hội


Thứ 6, 07/08/2020 | 08:41


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ việc "Chủ tịch huyện hát karaoke ôm, đánh nhau bể đầu sứt trán", ông Phúc xác nhận hình ảnh người đứng hát với một cô gái trẻ đăng trên mạng xã hội

Liên quan đến vụ việc "Chủ tịch huyện hát karaoke ôm, đánh nhau bể đầu sứt trán", ông Phúc xác nhận hình ảnh người đứng hát với một cô gái trẻ đăng trên mạng xã hội là mình.

Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền thông tin "Chủ tịch huyện hát karaoke ôm, đánh nhau bể đầu sứt trán", kèm theo hình ảnh một người đàn ông đứng hát cùng một phụ nữ và một người đàn ông nằm viện với vết thương dài trên trán. Thông tin trên đã khiến dư luận xôn xao.

Trả lời báo Người lao động, ông Từ Minh Phúc- Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu đã xác nhận, hình ảnh người đứng hát với một cô gái đăng trên mạng xã hội chính là ông.

Theo ông Phúc, đó là một cuộc tiếp khách bình thường trong quán nhậu.

"Cuộc nhậu diễn ra vào buổi tối 4/8, anh em có mang thùng karaoke kéo vào hát chơi chứ không phải karaoke ôm nhưng dư luận nói. Trong hình ảnh, tôi cũng không có hành vi gì không chuẩn mực. Lúc tôi hát, có một khách nhậu chung chụp hình gửi cho đồng chí bí thư thị trấn, nói là đang nhậu với tôi, mời qua chơi. Còn hình ảnh người đàn ông nằm viện với vết thương dài trên trán là ông Nguyễn Hùng Dũng, Phó Trưởng Phòng Nông nghiệp – Phát triển nông thôn huyện Vĩnh Lợi nhưng trong một diễn biến khác, ở một nơi khác.

Sự việc này diễn ra vào chiều 5/8, cũng có mặt tôi ở đó vì hôm đó chúng tôi đi vận động hiến đất xây cầu ở xã Vĩnh Hưng A. Khoảng hơn 17h cùng ngày, chúng tôi có ăn cơm cùng một số người bạn tại đây. Trong lúc uống vài lon bia, giữa anh Dũng và một người bạn có tranh cãi dẫn đến xô xát. Toàn bộ sự việc tôi đã báo cáo giải trình với cấp trên", ông Phúc cho biết.

Mạng xã hội đăng tải thông tin ông Phúc hát karaoke ôm dẫn đến đánh nhau bể đầu sứt trán gây xôn xao dư luận. Ảnh: Dân Việt

Nguồn tin cũng cho hay, người đánh ông Dũng bị thương tích là người đàn ông tên Kiệt, một doanh nghiệp tại địa phương, trong một quán nhậu ở xã Vĩnh Hưng A vào chiều 5/8. Còn hình ảnh ông Phúc đứng hát cùng một phụ nữ diễn ra vào lúc hơn 20h một ngày trước đó, tại một quán nhậu ở TP Bạc Liêu.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Dân Việt, ông Nguyễn Bình Tân - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi cho biết: "Qua xác định bước đầu thì việc ông Phúc đứng hát với một phụ nữ trong một quán nhậu là bình thường vì không có hành vi thiếu chuẩn mực và ngoài giờ hành chính; còn hình ảnh của anh Dũng là một vụ việc khác. Việc ghép hai hình ảnh lại nói chung như vậy rõ ràng là không đúng".

"Chúng tôi đang cho anh em nắm lại dư luận phản ánh như thế nào, đúng hay không. Sau khi xác định tính chất, mức độ vụ việc thì huyện mới có thông tin định hướng", ông Tân thông tin thêm.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-thong-tin-chu-tich-huyen-hat-karaoke-om-danh-nhau-be-dau-sut-tran-lan-truyen-tren-mang-xa-hoi-a333771.html