Làm rõ vụ bác sĩ bị nhóm côn đồ hành hung tại bệnh viện


Thứ 5, 19/03/2020 | 02:46


Cùng sự kiện

Hiện cơ quan công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ một bác sĩ bị hành hung ngay tại phòng làm việc.

Hiện cơ quan công an huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ vụ một bác sĩ bị hành hung ngay tại phòng làm việc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 18/3, tại khoa Ngoại cấp cứu, bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Bác sĩ S. sau khi bị nhóm thanh niên hành hung. Ảnh: Công Lý

Theo đó, vào thời điểm trên, một nam thanh niên được bạn đưa vào khoa Ngoại cấp cứu do tai nạn. Tại đây nhóm nam thanh niên này có gặp bác sĩ Đ. (phó trưởng khoa Ngoại) để hỏi khoa cấp cứu. Sau khi gặp bác sĩ Đ., một số nam thanh niên có biểu hiện hung hăng, giằng co.

Trước sự việc, bác sĩ Lê Đình S. (SN 1993, làm việc tại khoa Ngoại cấp cứu) đã ra can ngăn, thì một số thanh niên lao vào đấm đá liên tiếp. Không dừng lại, nhóm thanh niên này còn di chuyển ra ngoài viện và mang theo hung khí (tuýp sắt) lao vào phòng bác sĩ S. tiếp tục hành hung.

Sự việc khiến bác sĩ S. bị xây xát vùng mặt, chảy máu mũi và sưng phù vùng đầu. Ngay sau khi xảy ra sự việc, bác sĩ S. được đồng nghiệp đưa đi chiếu chup, chẩn đoán.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an huyện Bình Giang đã có mặt tại bệnh viện để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân và xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo VTC News, ông Lê Văn Huynh, Trưởng phòng Tổ chức- Hành chính của bệnh viện Đa khoa huyện Bình Giang cho biết, khi bị bạo hành, bác sĩ S. có huyết áp 200/110mmHg. Đến giờ bác sĩ S. vẫn đang rất hoang mang, tâm lý bị ảnh hưởng trầm trọng. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-vu-bac-si-bi-nhom-con-do-hanh-hung-tai-benh-vien-a315936.html