Lào Cai: Nam giáo viên bị tố quan hệ khiến nữ sinh lớp 8 mang thai


Thứ 3, 23/04/2019 | 01:00


Cùng sự kiện

Lãnh đạo UBND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị đang khẩn trương xác minh vụ việc một nam giáo viên bị tố quan hệ khiến nữ sinh lớp 8 mang thai.

Lãnh đạo UBND huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị đang khẩn trương chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ việc một nam giáo viên bị tố quan hệ khiến nữ sinh lớp 8 mang thai.

Liên quan đến vụ nam thầy giáo bị tố quan hệ khiến nữ sinh lớp 8 mang thai, tối 22/4, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) cho biết, UBND huyện đã nhận được thông tin về việc gia đình em H. (13 tuổi, trú tại huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, học sinh lớp 8 trường THCS T.H) tố cáo thầy giáo tại trường nhiều lần dụ dỗ, quan hệ tình dục khiến em H. có thai.

Ảnh minh họa

Cũng theo ông Khải, lãnh đạo huyện đang tổ chức cuộc họp khẩn ngay trong đêm để khẩn trương chỉ đạo các cơ quan chức năng, chính quyền phối hợp xác minh làm rõ thông tin trên.

"Ngay trong ngày mai sẽ đưa em H. đi giám định và xác minh, nếu đúng sự thật sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Thông tin cụ thể sau khi có kết quả điều tra sẽ thông tin với báo chí", ông Khải nói.

Theo thông tịn trên báo Nông nghiệp, gia đình em H tố cáo Nguyễn Việt A., nam giáo viên tại trường THCS xã Thượng Hà (huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) có hành vi “hiếp dâm”. Theo đó, thầy giáo này đã mua cho em H một điện thoại thông minh hiệu OPPO để làm phương tiện liên lạc. Sau đó, thầy giáo nhiều lần dụ dỗ, quan hệ tình dục làm em H có thai.

Ngày 22/4, nhận thấy em H. có nhiều biểu hiện bất thường về tâm sinh lý nên gia đình có hỏi em H. H. khai thầy giáo doạ không được nói chuyện này với bất kỳ ai. Gia đình đã đưa H. đi siêu âm và phát hiện em đang mang thai 12 tuần tuổi.

Được biết, thầy giáo này đã thừa nhận hành vi và xin giải quyết bằng tình cảm, không đưa ra pháp luật. Tuy nhiên gia đình bị hại không đồng ý và đã gửi đơn tố cáo tới UBND xã Thượng Hà cùng các cơ quan huyện Bảo Yên. 

Saostar đưa tin, hoàn cảnh gia đình em H. thuộc diện neo đơn, khó khăn của xã Thượng Hà. Bố đã mất, H. sống cùng người mẹ bị câm điếc và người anh trai 21 tuổi.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-cai-nam-giao-vien-bi-to-quan-he-khien-nu-sinh-lop-8-mang-thai-a272276.html