Lật ghe chìm 6 người ở Quảng Nam: Tìm thấy thi thể 5 nạn nhân


Thứ 4, 26/02/2020 | 00:55


Cùng sự kiện

Tính đến sáng 26/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 5 nạn nhân trong vụ lật ghe 6 người mất tích trên sông Vu Gia ở Quảng Nam.

Tính đến sáng 26/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 5 nạn nhân trong vụ lật ghe 6 người mất tích trên sông Vu Gia ở Quảng Nam.

Tin trong nước - Lật ghe chìm 6 người ở Quảng Nam: Tìm thấy thi thể 5 nạn nhân


Lực lượng chức năng trắng đêm tìm kiếm các nạn nhân. Ảnh: Infonet 

Tính đến 6h ngày 26/2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 5 nạn nhân trong vụ lật ghe 6 người mất tích trên sông Vu Gia (xã Đại Cường, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), đồng thời tích cực tìm kiếm ông Nguyễn Đình Ba vẫn đang mất tích.

Cụ thể, vào tối 25/2, hơn 10 chiếc ca nô và tàu thuyền của người dân tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại trong vụ lật ghe.

Đến khoảng 21h45 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể được xác định là chị Nguyễn Thị Ái (SN 1986), anh Nguyễn Hữu Hoàng và cháu Nguyễn Hoàng Ánh Viên (cùng trú xã Đại Cường).

Trước đó, vào 17h cùng ngày, thi thể của chị Lê Thị Kim Huệ (SN 1993, trú xã Bình Triều, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) và cháu Nguyễn Hoàng Ánh Ng. (5 tuổi, trú thôn Khương Mỹ) cũng được phát hiện, cách nơi vụ lật ghe không xa.

Được biết, 6 nạn nhân đều là người thân trong 2 gia đình ở địa phương.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 16h ngày 25/2, 10 người dân thôn Khương Mỹ (xã Đại Cường, huyện Đại Lộc) cùng đi trên chiếc đò nhôm để di chuyển sang cánh đồng nằm phía bên kia bãi bồi sông Vu Gia.

Khi đi đến giữa dòng nước, chiếc đò bị lật, 10 người rơi xuống sông. Sau đó, 4 người được cứu, còn 6 người bị mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, nhanh chóng tìm kiếm các nạn nhân đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-ghe-chim-6-nguoi-o-quang-nam-tim-thay-thi-the-5-nan-nhan-a313029.html