Lộ clip "nóng" với nữ kế toán tại phòng làm việc: Chánh án TAND huyện nói gì?


Thứ 5, 12/12/2019 | 08:51


Sau sự việc lộ clip "nóng" với nữ kế toán tại phòng làm việc, trong giờ hành chính, Chánh án TAND huyện Minh Hóa cho biết, đã rút được nhiều bài học.

Sau sự việc lộ clip "nóng" với nữ kế toán tại phòng làm việc, trong giờ hành chính, Chánh án TAND huyện Minh Hóa cho biết đã rút được nhiều bài học.

Vụ việc ông Đinh Lâm X,- Chánh án TAND huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình quan hệ với bà Đ.T.K.C- kế toán TAND huyện Minh Hóa tại phòng làm việc cơ quan, trong giờ hành chính đang khiến dư luận xôn xao.

Trả lời báo Infonet ngày 12/12, ông X. cho biết: “Hiện tại sức khỏe, tinh thần của tôi vẫn bình thường. Tôi vẫn đi làm việc bình thường”.

Theo ông X., sau sự việc ông rút ra nhiều bài học.

Trụ sở Tòa án nhân dân huyện Minh Hóa nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Infonet

Trước đó, khoảng 3 tháng trước, ông Đoàn Ngọc Lâm- Bí thư Huyện ủy Minh Hóa nhận được một đoạn video quay cảnh ông X. và bà C. quan hệ tình dục ngay tại trụ sở làm việc, trong giờ hành chính.

Ngay sau đó, huyện ủy Minh Hóa đã vào cuộc xác minh.

Báo Người Lao động đưa tin, ban đầu ông X. đã phủ nhận toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, khi cơ quan thẩm tra và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép chỉnh sửa. Lúc này ông X. mới thừa nhận sự việc và biện minh là do say rượu, không làm chủ được bản thân.

Ngày 10/12, Tỉnh ủy Quảng Bình có thông báo cắt hết các chức vụ về mặt Đảng đối với ông Xướng - Huyện ủy viên, Chánh án TAND huyện Minh Hóa vì vi phạm kỷ luật đạo đức lối sống. TAND tỉnh Quảng Bình cũng đang hoàn tất các quy trình để gửi Chánh án TAND tối cao ra các quyết định cách chức Chánh án TAND huyện đối với ông X.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với Pv báo Giao thông, ông Nguyễn Thanh Xuân, Chánh án TAND tỉnh Quảng Bình cho biết, bà C. đã bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt Đảng vì vi phạm đạo đức lối sống khi quan hệ tình dục ngay tại trụ sở làm việc. Ngoài ra bà C. sẽ bị xử lý bằng hình thức cảnh cáo về mặt hành chính.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-clip-nong-voi-nu-ke-toan-tai-phong-lam-viec-chanh-an-tand-huyen-noi-gi-a304350.html