Lời kể xót xa vụ nữ sinh 19 tuổi nghi bị sát hại trong phòng trọ ở TP HCM


Thứ 3, 09/07/2019 | 04:45


Cùng sự kiện

"Sự quan tâm quá mức của Tiến làm nữ sinh này cảm thấy khó chịu, lâu ngày cảm thấy ghét Tiến...", N.T., một người bạn của U. và Tiến tiết lộ.

"Sự quan tâm quá mức của Tiến làm nữ sinh này cảm thấy khó chịu, lâu ngày cảm thấy ghét Tiến. Thậm chí, nhiều lần cãi nhau do phát sinh mâu thuẫn, không thèm nhìn mặt nhau", N.T., một người bạn của U. và Tiến tiết lộ.

Hình ảnh nghi phạm qua camera - Ảnh: NĐT

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, nạn nhân P.T.T.U. (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, sinh viên trường ĐH KHXH&NV TP.HCM), Tiến (20 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), Đỗ Thị N. và Vũ Thị Ngọc L. (bạn chung phòng trọ với U.) là nhóm bạn thân từ thời còn học THPT.

Sau đó, Tiến có tình cảm với U. nhưng bị cô gái từ chối vì U. muốn tập trung cho việc học.

Trao đổi trên báo Người đưa tin, N.T., một người bạn của U. và Tiến tiết lộ: "Sau khi tốt nghiệp cấp 3, U. học tại trường ĐH KHXH&NV TP.HCM, còn Tiến theo học tại trường CĐ kỹ thuật Cao Thắng (TP.HCM).

Trong thời gian này, Tiến vẫn nuôi dưỡng tình yêu với U. và mong một ngày sẽ được cô đón nhận. Tuy nhiên, sự quan tâm quá mức của Tiến làm nữ sinh này cảm thấy khó chịu, lâu ngày cảm thấy ghét Tiến. Thậm chí, nhiều lần cãi nhau do phát sinh mâu thuẫn, không thèm nhìn mặt nhau".

Theo lời T., đầu năm 2019, 3 nữ sinh này chuyển về nhà trọ đường Bạch Đằng, tổ 72, phường 15, quận Bình Thạnh (TP HCM) ở. Một thời gian sau, Tiến lên mạng tìm nhà trọ và tìm đúng ra nơi mà 3 cô gái đang ở.

Sau đó, Tiến có nhắn tin cho L. sẽ chuyển tới đây nhưng L. cho biết nhóm L., U., N. cũng đang trọ ở đây và khuyên Tiến đừng chuyển tới vì sẽ chạm mặt với U. Nhưng sau đó, Tiến vẫn chuyển đến đây ở dưới tầng trệt, còn 3 cô gái ở tầng 1 và sự việc đau lòng xảy ra.

Hiện trường vụ án - Ảnh: BVPL

Trong diễn biến có liên quan, tờ Zing.vn thông tin thêm, tối 8/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) vẫn chưa bắt được nghi can sát hại nữ sinh viên tên U.

Tuy nhiên, qua trích xuất camera và lần theo dấu vết của nghi can tên Tiến, cơ quan chức năng đã tìm thấy xe máy của thanh niên này đi tại bờ kè Kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, trên đường Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh.

"Cảnh sát không rõ nghi can có ý định tự tử hay không. Cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ", Zing.vn dẫn nguồn tin cho biết.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Thanh Niên, ông nội của nạn nhân U. cho hay: “Con bé xinh xắn dễ thương lắm, học cũng giỏi nữa. Nhà có 3 chị em mà U. là chị lớn, nên rất hiểu chuyện, ai cũng mến… Chuyện gì xảy ra thế này?”.

Theo lời kể, ông cùng gia đình nữ sinh U. nhận hung tin ngay trong trưa 8/7. Gia đình bàng hoàng, tức tốc chạy lên TP.HCM.

Trước đó, báo Infonet dẫn kết quả điều tra ban đầu cho hay, gần trứ 8/7, nữ sinh tên L. từ quê về phòng trọ trong hẻm 325 Bạch Đằng thì hốt hoảng phát hiện bạn chung phòng là U. tử vong nên báo công an.

Tại hiện trường, trong căn phòng, công an thu giữ 1 con dao và một cán dao Thái Lan màu vàng. Nạn nhân tử vong chân hướng ra cửa, trên người có nhiều vết thương.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loi-ke-xot-xa-vu-nu-sinh-19-tuoi-nghi-bi-sat-hai-trong-phong-tro-o-tp-hcm-a283447.html