+Aa-
    Zalo

    Long An: Xác định nguyên nhân vụ cháy vựa phế liệu gần cây xăng khiến 3 xe tải cháy rụi

    ĐS&PL Hôm 1/5, Công an tỉnh Long An đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân vụ cháy lớn tại vựa phế liệu khiến 3 xe tải bị thiêu rụi.

    Hôm 1/5, Công an tỉnh Long An đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để xác định nguyên nhân vụ cháy lớn tại vựa phế liệu khiến 3 xe tải bị thiêu rụi.

    Chiều ngày 1/5, tại vựa phế liệu ở ấp 3, xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa (Long An) xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Do trời nắng nóng kết hợp với các vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát và bốc cao.

    Theo thông tin trên Người lao động, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng điều động các chiến sĩ Phòng CSPCCC và CHCN cùng nhiều xe chữa cháy đến hiện trường và nhanh chóng khống chế ngọn lửa.

    3 xe tải đậu phía trước kho phế liệu bị cháy rụi. (Ảnh: Thạnh Niên)

    Gần 1 giờ sau, ngọn lửa đã được khống chế. Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi tòa bộ tài sản bên trong cùng phế liệu, 3 ô tô tải đang đậu phía trước bị cháy hoàn toàn, một số xe cuốc đất cháy 1 phần. Rất may thời điểm này không có người bên trong nên không có thiệt hại về người. 

    Báo Thanh Niên thông tin thêm, Công an H.Thủ Thừa (Long An) cho biết đang phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường để thu thập tài liệu, chứng cứ tìm ra nguyên nhân vụ cháy tại vựa phế liệu, gây thiệt hại lớn về tài sản.

    Một người dân ở khu vực trên cho biết trước đó gần vựa phế liệu này có một người đốt rơm trên cánh đồng nên có khả năng đám cháy lan sang vựa phế liệu. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-xac-dinh-nguyen-nhan-vu-chay-vua-phe-lieu-gan-cay-xang-khien-3-xe-tai-chay-rui-a273392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan