Hoa hậu Giáng My làm MC Sol Vàng tháng 9


Thứ 2, 05/09/2016 | 11:22


(ĐSPL) - Nữ ca sĩ hải ngoại Họa Mi sẽ xuất hiện trong chương trình Sol Vàng Hoàng Thi Thơ – Đường xưa lối cũ.

(ĐSPL) - Nữ ca sĩ hải ngoại Họa Mi sẽ xuất hiện trong chương trình Sol Vàng Hoàng Thi Thơ – Đường xưa lối cũ để nhận biểu tượng Sol Vàng cao quý cũng như hát tri ân người thầy, người có công tạo dựng nên tên tuổi của mình.

Gia đình nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.

Nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ (1929 - 2001) là một nhạc sĩ nổi tiếng với những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Ngoài những ca khúc quê hương, nhạc tình thì Hoàng Thi Thơ còn được biết đến như người đầu tiên đặt dấu ấn cho dòng nhạc trữ tình bolero. Một số bút hiệu khác của ông là Tôn Nữ Trà Mi, Tôn Nữ Diễm Hồng, Bích Khê, Triệu Phong.

Hoàng Thi Thơ sáng tác trên 500 ca khúc từ tình ca đến nhạc quê hương, dân ca đến nhạc thời trang, đoản khúc đến trường ca, nhạc cảnh đến nhạc kịch. Các bài hát nổi tiếng của ông như: Rước tình về với quê hương, Ô kìa đời bỗng dưng vui,  Xây nhà bên suối, Túp lều lý tưởng, Đêm buồn, Duyên quê, Đường xưa lối cũ, Đưa em qua cánh đồng vàng, Chuyện tình trinh nữ tên Thi… Ông là người thầy đã nâng đỡ Sơn Ca và Họa Mi, đào tạo hai cô sinh viên nhạc viện này trở thành những nữ ca sĩ nổi tiếng.

Ca sĩ Họa Mi và nhạc sĩ Hoàng Thị Thơ.

Trong chương trình Sol Vàng tháng 9 với chủ đề Hoàng Thi Thơ – Đường xưa lối cũ, nữ danh ca Họa Mi sẽ xuất hiện để nhận biểu tượng Sol Vàng cao quý cũng như hát tri ân người thầy, người có công tạo dựng nên tên tuổi của mình. Ngoài ra chương trình còn có sự tham gia của Ngọc Sơn, Phi Nhung, NSƯT Hồng Vân, Thanh Ngọc, Hà Vân, Đông Quân và Phú Quý.


Đặc biệt, kể từ Sol Vàng tháng 9, hoa hậu Giáng My sẽ đảm nhiệm vai trò MC của chương trình. Cô cho biết rất yêu thích nhạc xưa nên khi nhận được lời mời dẫn chương trình Sol Vàng, Giáng My đã gật đầu ngay mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.


Dẫu khá bận rộn với công việc nhưng người đẹp nhanh chóng sắp xếp thời gian để tham gia chương trình. Giáng My chia sẻ đây là cơ hội để cô thưởng thức lại những bài hát yêu mến cũng như tìm hiểu thêm về các nhạc sĩ nổi tiếng như Hoàng Thi Thơ, Nguyễn Trung Cang, Lê Hựu Hà, Từ Công Phụng…

Chương trình Sol Vàng tháng 9 với chủ đề nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ  – Đường xưa lối cũ sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy 10/9 trên VTV9.

 Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]qee4icyuii[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-giang-my-lam-mc-sol-vang-thang-9-a146573.html