"Ma men" qua nhà hàng xóm gây gổ, bị đâm tử vong


Chủ nhật, 24/01/2021 | 15:12


Cùng sự kiện

Sau khi uống rượu say, Thú qua nhà hàng xóm gây gổ. Trong lúc mâu thuẫn, Thú người hàng xóm dùng dao đâm nhiều nhát khiến Thú tử vong tại chỗ.

Sau khi uống rượu say, Thú qua nhà hàng xóm gây gổ. Trong lúc mâu thuẫn, Thú bị người hàng xóm đâm một nhát trúng tim khiến Thú tử vong tại chỗ.

Tang vật của vụ án. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

Ngày 24/1, Công an huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong.

Nạn nhân được xác định là Hồ Văn Thú (SN 2000, trú thôn 1, xã Trà Cang, huyện Nam Trà My).

Cụ thể, khoảng 15h ngày 23/1, Thú sau khi uống rượu say đã qua nhà ông Hồ Văn Lợi (SN 1974, trú cùng thôn), tìm con rể của ông Lợi để giải quyết mâu thuẫn.

Thú xông vào đánh con rể ông Lợi. Trong lúc mâu thuẫn, Thú vào rút con dao tự chế trên tường nhà ông Lợi để đâm con rể ông, nhưng ông Lợi đã lấy được con dao từ tay của Thú và đâm một nhát trúng vào tim dẫn đến nạn nhân tử vong tại chỗ do vết thương nặng và mất máu quá nhiều.

Gây án xong, ông Lợi đã đến Công an huyện Nam Trà My đầu thú.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Nam Trà My phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam có mặt lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ma-men-qua-nha-hang-xom-gay-go-bi-dam-tu-vong-a353772.html