Mất lái, xe container đâm thẳng dải phân cách, bốc cháy ngùn ngụt


Thứ 2, 13/03/2017 | 07:13


Cùng sự kiện

Đang lưu thông, một chiếc xe container bất ngờ mất lái, đâm dải phân cách gần một cây xăng rồi bốc cháy dữ dội.

Đang lưu thông, một chiếc xe container bất ngờ mất lái, đâm dải phân cách gần một cây xăng rồi bốc cháy dữ dội. 

Theo báo Thanh niên, khoảng 2h30 ngày 13/3, xe container BKS 78C-060.94 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Nam - Bắc, khi đến trước cửa hàng xăng dầu Hà Dương (xã Hà Dương, huyện Hà Trung, Thanh Hóa) thì bất ngờ mất lái đâm vào dải phân cách. Vụ tai nạn đã khiến phần đầu của chiếc xe hư hỏng và làm tài xế bị thương nhẹ.

Khi người dân vừa đưa tài xế bị thương ra khỏi xe thì phần đầu của chiếc xe bốc cháy, nhanh chóng lan vào bộ cabin. Vụ cháy đã khiến nhiều người dân gần đó hoảng loạn, tri hô nhau chạy ra khỏi nhà, bởi điểm cháy chỉ cách cây xăng dầu Hà Dương chừng 20 m, rất dễ cháy lan gây nguy hiểm.

Chiếc xe bị thiêu rụi phần đầu, ước tính thiệt hại lên hơn 1 tỉ đồng. (Ảnh: báo PhapluatPlus)

Cùng đưa tin, báo Dân trí cho biết, ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) số 3, Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa đã xuất 2 xe chữa cháy và 14 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai lực lượng và phương tiện dập tắt đám cháy.

Đám cháy được không chế, tuy nhiên toàn bộ tài sản, giấy tờ và tiền mặt ở phần đầu xe đã bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại lên đến hơn 1 tỉ đồng.

Hiện, nguyên nhân của vụ tai nạn dẫn đến hỏa hoạn đang được Công an huyện Hà Trung điều tra, làm rõ.

(tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mat-lai-xe-container-dam-thang-dai-phan-cach-boc-chay-ngun-ngut-a183929.html