Mẹ 18 tuổi mất tích bí ẩn cùng con gái 8 tháng


Thứ 5, 09/11/2017 | 07:28


Cùng sự kiện

Sau khi đi làm về, anh Nam bất ngờ phát hiện người vợ trẻ 18 tuổi mất tích bí ẩn cùng con gái mới 8 tháng.

Sau khi đi làm về, anh Nam bất ngờ phát hiện người vợ trẻ 18 tuổi mất tích bí ẩn cùng con gái mới 8 tháng.

Trao đổi với báo chí ngày 9/11, anh Vũ Đăng Nam (xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội) cho biết, vợ cùng con gái anh mất tích gần 2 ngày qua, gia đình anh đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 7/11, anh Nam đi làm về thì không thấy vợ là chị Đỗ Hương Ly (SN 1999) và con gái 8 tháng tuổi là bé Vũ Gia Linh ở nhà. Thấy lạ, anh Nam gọi điện cho vợ nhưng không liên lạc được. Anh Nam tiếp tục hỏi bố mẹ đẻ và bố mẹ vợ nhưng không ai có thông tin gì về chị Đỗ Hương Linh và con gái 8 tháng tuổi.

Mẹ 18 tuổi mất tích bí ẩn cùng con gái 8 tháng. Ảnh: Dân Việt

Theo anh Nam, khi rời khỏi nhà có thể chị Ly chỉ mang theo khoảng 2 triệu đồng và không mang thêm quần áo. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, hai vợ chồng vẫn vui vẻ, bình thường, không hề xảy ra xích mích gì. 

Anh Nam nghi ngờ việc vợ anh mất tích có liên một số người trong hội bán hàng online. Theo đó, thời gian gần đây, anh Nam thấy vợ hay nhắn tin trò chuyện với một người phụ nữ khoảng 25 đến 30 tuổi. Do vậy, anh Nam nghi ngờ người này có liên quan đến sự mất tích của vợ con mình.

Trong khi đó, ông Nguyễn Tiết Hạ, Trưởng công an xã Vân Côn, huyện Hoài Đức cho hay, chiều 8/11, đơn vị nhận được đơn trình báo vụ việc của gia đình anh Nam về việc chị Ly mất tích. Ngay trong đêm, đơn vị đã gọi điện thông báo các xã trong địa bàn huyện Hoài Đức, rà soát xem có phát hiện hai mẹ con chị Ly ở đâu không/

Ai có thông tin về hai mẹ con chị Đỗ Hương Linh xin báo về cho gia đình anh Vũ Đăng Nam theo số điện thoại: 01654.211.995.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-18-tuoi-mat-tich-bi-an-cung-con-gai-8-thang-a208725.html