Mẹ bất lực chứng kiến con gái nhảy lầu tự vẫn, nghi trầm cảm


Thứ 2, 24/02/2020 | 03:33


Cùng sự kiện

Thấy con gái đi ra ban công định nhảy lầu, người mẹ đã đi theo ngăn cản nhưng không kịp.

Thấy con gái đi ra ban công định nhảy lầu, người mẹ đã đi theo ngăn cản nhưng không kịp.

Sáng ngày 24/2, công an phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một thiếu nữ 22 tuổi nhảy lầu tự tử, tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân được xác định là Phạm Minh P. (SN 1998).

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 7h ngày 24/2, người dân tại nhà A, khu chung cư Ngô Quyền 6 tầng trên đường Phú Thọ, phường Phạm Ngũ Lão, TP. Hải Dương bàng hoàng phát hiện chị P. bất ngờ nhảy từ ban công tầng 6 xuống đất tự tử và tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

Người nhà nạn nhân cho biết, thời điểm chị P. ra ban công và định nhảy lầu tự tử, mẹ nạn nhân đã đi theo can ngăn nhưng không kịp.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông

Theo người dân địa phương, chị P. hiện là sinh viên đang học ở một trường mỹ thuật tại Hà Nội. Gia đình chị P. về đây sinh sống được khoảng 8 năm. Thời gian gần đây, chị P. có biểu hiện trầm cảm và đã được gia đình đưa đi điều trị mới trở về nhà nước Tết Nguyên đán 2020.Đến sáng ngày 24/2 thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện cơ quan công an TP. Hải Dương đang bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó vào cuối năm 2019, trên địa bàn TP. Hà Nội xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Theo đó, khoảng 15h56 ngày 22/12/2019, người dân sinh sống tại tòa nhà T608, thuộc Khu đô thị Cổ Nhuế 1 đang sinh hoạt bình thường thì phát hiện 1 người phụ nữ rơi từ tầng cao của tòa nhà này xuống, xuyên qua mái trước sảnh vào của tòa nhà trước khi tiếp đất tử vong.

Qua điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thu N. (sinh năm 1988, đang ở tại phòng 1905A của tòa nhà). Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do nạn nhân tự tử.

Được biết, chị N., bị trầm cảm đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai. Sáng 22/12/2019, khi được về thăm nhà thì đến chiều xảy ra sự việc thương tâm trên. Sau khi khám nghiệm hiện trường và có kết luận bước đầu, Công an phường Cổ Nhuế 1 đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình làm các thủ tục tang ma theo quy định.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bat-luc-chung-kien-con-gai-nhay-lau-tu-van-nghi-tram-cam-a312779.html