Mẹ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại: "Mới ngày nào, con còn nói sẽ lấy bằng đại học về"


Thứ 3, 09/07/2019 | 13:44


Cùng sự kiện

“Mới ngày nào, con còn nói sẽ lấy bằng đại học về...”, mẹ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại rưng rưng nước mắt.

“Mới ngày nào, con còn nói sẽ lấy bằng đại học về...”, mẹ nữ sinh 19 tuổi bị sát hại rưng rưng nước mắt.

Zing.vn đưa tin, chiều 9/7, đại diện Phòng Công tác Sinh viên, các thầy cô bộ môn Lưu trữ học - Quản trị văn phòng, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM), cùng bạn học đã có mặt tại nhà của P.T.T.U.,19 tuổi (nữ sinh bị sát hại) tại tỉnh Đồng Nai, để chia buồn cùng gia đình.

Trao đổi trên Zing.vn, bố của U. cho hay khi nghe tin, vợ chồng ông vẫn nghĩ là trùng hợp. Không ai dám tin con mình gặp nạn. "Nếu có người phát hiện sớm, biết đâu con bé còn sống. Đằng này, mất máu quá nhiều rồi", bố U. đau buồn nói.

Mẹ của U. nắm chặt tay thầy cô, rưng rưng nước mắt: “Mới ngày nào, con còn nói sẽ lấy bằng đại học về cho cô”.

Đoạn kênh phát hiện thi thể Tiến - Ảnh: CAND

Trong diễn biến có liên quan, chiều 9/7, báo Người đưa tin dẫn nguồn thông tin Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) xác nhận, thi thể thanh niên được phát hiện dưới kênh Nhiêu Lộc là nghi phạm đã sát hại nữ sinh P.T.T.U. tại một nhà trọ trong con hẻm trên đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh).

Theo Công an Nhân dân, ngày 9/7, nhiều người dân sống tại đoạn kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè phát hiện một thi thể nam nổi trên kênh nên báo với Công an.

Điều đáng chú ý là nơi phát hiện thi thể nạn nhân cũng là nơi chiều 8/7, Công an quận Bình Thạnh phát hiện chiếc xe gắn máy của nghi can Tiến (19 tuổi, quê Đồng Nai) bỏ lại cùng chiếc dép. Qua khám nghiệm tử thi, thi thể nạn nhân được phát hiện dưới kênh chính là nghi can Tiến.

Người dân theo dõi cơ quan chức năng vớt thi thể dưới kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè - Ảnh: TTO

Trước đó, theo báo Người đưa tin, khoảng 8h30 ngày 8/7, chị Vũ Thị Ngọc L. thường trú huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, ở trọ tại phòng số 4, một nhà trọ ở đường Bạch Đằng, tổ 72, phường 15, quận Bình Thạnh vừa về quê lên.

Khi mở cửa phòng trọ thì tá hỏa phát hiện bạn cùng phòng là chị P.T.T.U. đã tử vong trên nền nhà nên lập tức báo công an.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, nữ sinh U. tử vong do bị dao đâm nhiều nhát trên cơ thể, trong đó có vết thương chí mạng ở phần bụng và ngực trái. Tại hiện trường lực lượng chức năng phát hiện 1 cán dao Thái Lan màu vàng đã bị gãy (chưa tìm thấy lưỡi dao) và một con dao bầu, cán gỗ nghi là hung khí gây án.

Sau khi vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, đồng thời trích xuất dữ liệu camera an ninh của khu phố, camera nhà trọ, lực lượng chức năng phát hiện, từ thời điểm xảy ra án mạng, xuất hiện duy nhất một nam thanh niên đi xe máy, đội mũ hồng, mặc áo khoác xám có nhiều biểu hiện khả nghi đi vào phòng trọ của nữ sinh U.

Tiến hành điều tra, công an xác định nam thanh niên khả nghi trên là Tiến. Tiến được xác định là nghi can sát hại chị U. tại phòng trọ.

Một người bạn của nạn nhân cho biết, Tiến là người trước đó ở cùng căn nhà trọ này, dưới tầng 1. Tiến là người có tình cảm đặc biệt với U., tuy nhiên, không được U. chấp nhận. Trước khi xảy ra vụ việc 1 ngày, Tiến đã xảy ra cãi vã lớn tiếng với nữ sinh U.. Sau đó, Tiến chuyển trọ đi nơi khác.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nu-sinh-19-tuoi-bi-sat-hai-moi-ngay-nao-con-con-noi-se-lay-bang-dai-hoc-ve-a283530.html