Mẹ tá hỏa phát hiện con trai và con dâu tử vong bất thường trong phòng ngủ


Thứ 2, 16/12/2019 | 04:18


Cùng sự kiện

Không thấy vợ chồng con trai đưa cháu đi học nên bà L. chạy sang nhà thì hoảng hốt phát hiện con trai và con dâu đã tử vong bất thường tại nhà.

Không thấy vợ chồng con trai đưa cháu đi học nên bà L. chạy sang nhà thì hoảng hốt phát hiện con trai và con dâu đã tử vong bất thường tại nhà.

Sự việc xảy ra vào sáng ngày 16/12, tại thôn Nhật Tân, xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, vào khoảng 7h30 ngày 16/12, bà N.T.L (trú xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) không thấy con trai và con dâu đưa cháu đi học như thường ngày nên chạy sang kiểm tra. Khi bà L. vào phòng ngủ thì tá hỏa phát hiện con trai là anh Trần Văn P. (SN 1992) và con dâu là chị N.T.O (SN 1995) đã tử vong.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Người Đưa Tin, ông Trần Nhất- Bí thư chi bộ thôn Nhật Tân cho biết: "Vợ chồng anh P. sống chan hòa với người xung quanh, thường ngày không có xích mích, vợ chồng không có mâu thuẫn. Cái chết bất thường của vợ chồng anh P. khiến mọi người hết sức bàng hoàng".

Được biết, vợ chồng anh P. có 2 đứa con còn nhỏ, cháu đầu 4 tuổi, bé sau mới hơn 2 tuổi. Hàng ngày, hai vợ chồng anh P. gửi con cho ông bà nội đi làm thuê ở TP Hà Tĩnh.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ta-hoa-phat-hien-con-trai-va-con-dau-tu-vong-bat-thuong-trong-phong-ngu-a304735.html