Mobifone gặp sự cố "sập mạng" trên diện rộng


Thứ 3, 29/09/2020 | 12:00


Sự cố diễn ra trong buổi chiều 29/9 khiến nhiều chủ thuê bao Mobifone "kêu trời" vì không thể thực hiện cuộc gọi hay truy cập 3G, 4G.

Sự cố diễn ra trong buổi chiều 29/9 khiến nhiều chủ thuê bao Mobifone "kêu trời" vì không thể thực hiện cuộc gọi hay truy cập 3G, 4G.

Nhiều chủ thuê bao nhà mạng Mobifone phản ánh về tình trạng mất sóng, không thể sử dụng các dịch vụ 3G, 4G của nhà mạng này. Việc thực hiện cuộc gọi đến, cuộc gọi đi bị gián đoạn gây phiền toái cho không ít khách hàng.

Theo một số chủ thuê bao Mobifone, điện thoại của họ bắt đầu hiển thị thông báo "Không có Dịch vụ" từ 17h cùng ngày. Trên trang fanpage chính thức của nhà mạng này, khách hàng từ các tỉnh thành trên khắp cả nước như Hà Nội, Kiên Giang, Lai Châu, Thái Nguyên,... đã để lại bình luận thể hiện sự không hài lòng về sự cố trên.

Đến 18h ngày 29/9, tín hiệu mạng Mobifone của người dùng tại Hà Nội vẫn bị chập chờn.

"Từ sáng nay đã có hiện tượng mạng chập chờn, đến chiều thì mất hẳn sóng. Ban đầu tôi cứ nghĩ do điện thoại lỗi nhưng khi hỏi người thân thì đều gặp tình trạng tương tự", anh Tiến Đạt (Lai Châu) nói.

Một chủ thuê bao có tài khoản Facebook tên Nguyễn Bá Hiệp bức xúc: "Tôi yêu cầu nhà mạng có câu trả lời thích đáng cho khách hàng. Sự cố này làm nhỡ bao công việc của doanh nghiệp".

Tài khoản Facebook Duy Quang cho biết: "Khu vực Thái Nguyên lúc 16:20 mạng mất không lí do. thật không hiểu nổi".

Nhiều người than phiền vì mạng Mobifone bị lỗi.

Người dùng Mobifone cũng than phiền về việc không thể kết nối với tổng đài hỗ trợ 24/7. Liên quan đến sự cố "sập mạng", PV đã liên lạc với đại diện Mobifone nhưng chưa nhận được phản hồi.

Lần gần nhất Mobifone gặp sự cố tương tự là vào cuối năm 2018. Thời điểm đó, nhà mạng này xác nhận tình trạng chập chờn xảy ra do sự cố lỗi thiết bị mạng data 3G/4G, và lỗi này được khắc phục sau khoảng 5 tiếng.

Hiếu Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mobifone-gap-su-co-sap-mang-tren-dien-rong-a340715.html