Một công an mất tích khi đang chèo ghe trong lũ


Thứ 7, 17/12/2016 | 02:16


(ĐSPL) - Khoảng 60 người gồm công an, dân phòng và người dân đang tìm kiếm anh Nguyễn Đình Toàn (25 tuổi, trú xã Điện Phước) mất tích khi chèo ghe trong lũ.

(ĐSPL) - Khoảng 60 người gồm công an, dân phòng và người dân đang tìm kiếm anh Nguyễn Đình Toàn (25 tuổi, trú xã Điện Phước, là một chiến sỹ công an) mất tích khi chèo ghe trong lũ.

Tin tức trên báo Dân Việt, khoảng 19 giờ ngày 16/12, ông Trần Công Khoa - Phó Chủ tịch UBND xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam cho biết: “Nam thanh niên Nguyễn Đình Toàn (22 tuổi trú tại thôn Hạ Nông Đông xã Điện Phước) mất tích do lật ghe là một chiến sĩ thuộc đơn vị Công an TP Hội An. Vì anh Toàn là con của một anh làm ở cơ quan mình. Khu vực lật ghe có nước lớn chảy xiết…” - ông Khoa nói.

Người dân liều mình dùng ruột xe ô tô để di chuyển trong mưa, lũ rất nguy hiểm.

Ông Nguyễn Văn Dũng - Chủ tịch UBND TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cũng xác nhận rằng, nam thanh niên Nguyễn Đình Toàn mất tích ở xã Điện Phước là một chiến sĩ thuộc biên chế của Công an TP Hội An. “Vì mấy hôm nay Toàn không xuống cơ quan, Toàn ở nhà xã Điện Phước bị lụt nên không xuống được và bị tai nạn. Nói công an TP thôi chứ cũng không rõ thuộc đơn vị nào, vì nhắn tin gia đình nói vậy thôi, mình cũng chưa rõ lắm, ngày mai anh em đơn vị lên xem tình hình ra sao…”- ông Dũng nói.

Thông tin trên Tri thức Trực tuyến, ông Trần Công Khoa, Phó chủ tịch UBND xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn (Quảng Nam), cho biết khoảng 60 người gồm công an, dân phòng và người dân đang tìm kiếm anh Nguyễn Đình Toàn (25 tuổi, trú xã Điện Phước) mất tích khi chèo ghe trong lũ.

Trước đó, khoảng 16h30 cùng ngày, anh Toàn và bạn là Ngô Văn Tâm (25 tuổi) chèo ghe ở khu vực tổ 3, thôn Hạ Nông Đông (xã Điện Phước) thì chiếc ghe bị lật khiến 2 người chìm xuống nước. Anh Tâm bơi được vào bờ và gọi người trợ giúp tìm anh Toàn. Tuy nhiên, sau nhiều giờ tìm kiếm, tung tích nạn nhân vẫn chưa được phát hiện.

Vị phó chủ tịch xã thông tin thêm anh Toàn là Cảnh sát giao thông hiện đang công tác tại Công an TP Hội An (Quảng Nam).

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có ít nhất 4 người chết và mất tích do mưa lũ ở Quảng Nam.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-cong-an-mat-tich-khi-dang-cheo-ghe-trong-lu-a174504.html