Một học sinh bị sốt ngay trong ngày đầu tiên đi học trở lại


Thứ 2, 02/03/2020 | 12:32


Cùng sự kiện

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin một em học sinh bị sốt, lãnh đạo trường THPT chuyên Vị Thanh đã cho cả lớp em này nghỉ học để đảm bảo sự an toàn.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin một em học sinh bị sốt, lãnh đạo trường THPT chuyên Vị Thanh đã cho cả lớp em này nghỉ học để đảm bảo sự an toàn.

Học sinh được kiểm tra thân nhiệt trước khi vào trường học. Ảnh: Báo Hậu Giang

Báo PLO đưa tin, trưa 2/3, ông Trang Kim Danh, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang), xác nhận một học sinh của trường có dấu hiệu sốt và đã được ngành chức năng tiến hành kiểm tra.

"Chiều nay, tôi đã cho cả lớp của em này nghỉ học, ngày mai các em đi học bình thường. Lúc sáng khi chưa có kết quả từ trung tâm nên chúng tôi quyết định cho lớp nghỉ để đảm bảo an toàn" - ông Danh cho biết thêm.

Theo báo điện tử Zing, Trung tâm y tế xác nhận em này chỉ bị viêm họng. Nhà trường cũng đã tìm hiểu và được biết học sinh này có người thân từ Hàn Quốc về, tuy nhiên theo lý giải của ngành y tế địa phương em này không nằm trong diện phải cách ly vì đã qua 20 ngày.

Được biết, trong ngày đầu tiên trở lại sau kỳ nghỉ dài, học sinh khối THPT và giáo dục thường xuyên của tỉnh Hậu Giang đã trở lại trường tương đối đầy đủ. Các em học sinh đã tự trang bị khẩu trang, ít tụ tập, đùa giỡn trong ngày đầu trở lại trường.

Trước đó, nhiều người dân ở TP Vị Thanh bày tỏ sự hoang mang, lo lắng khi hay tin một học sinh của Trường THPT chuyên Vị Thanh bị sốt.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-hoc-sinh-bi-sot-ngay-trong-ngay-dau-tien-di-hoc-tro-lai-a313758.html