Một trưởng phòng của huyện "chôm" 16 trứng vịt tại hội chợ


Thứ 4, 01/03/2017 | 07:41


Cùng sự kiện

Đi tập thể dục ngang hội chợ, thấy trưng bày trứng vịt "khủng", một trưởng phòng có chức năng của huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) đã "chôm" 16 quả mang về.

Đi tập thể dục ngang hội chợ, thấy trưng bày trứng vịt "khủng", một trưởng phòng có chức năng của huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) đã "chôm" 16 quả mang về.

Theo tin tức báo Tuổi Trẻ đăng tải, ngày 1/3, nguồn tin từ Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) xác nhận đã nhận đơn tập thể phản ánh trường hợp ông trưởng phòng có chức năng của huyện có thái độ thiếu chuẩn mực. Ông này đã có hành vi "chôm" 16 trứng vịt tại Hội chợ triển lãm các Thành tựu kinh tế- Văn hóa- Xã hội- Quốc phòng- An ninh của huyện Chợ Gạo nhân dịp mừng Xuân Đinh Dậu 2017 vừa qua.

Ảnh minh họa

Xác nhận trên báo Dân Việt, ông Ngô Hữu Nguyền- Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Chợ Gạo cho biết đã nhận được đơn. Theo ông Nguyền, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy sẽ mời người càn bộ này đến làm rõ và yêu cầu rút kinh nghiệm vì những hành vi không chuẩn mực này.

Trước đó, theo đơn phản ánh, ngày 24/1, tại hội chợ Xuân Đinh Dậu, có một gian hàng mất một trái bưởi da xanh "khủng".

Sáng sớm ngày 25/1, ông Nguyễn Văn Hoàng- nhân viên bảo vệ hội chợ theo dõi và phát hiện ông H. (trưởng một phòng có chức năng của huyện Chợ Gạo) kiêm thành viên Ban tổ chức Hội Xuân sau khi đi tập thể dục đã lẻn vào lấy 16/30 trứng vịt "khủng" đang trưng bày tại gian hàng bỏ vào cốp xe máy. Bảo vệ phát hiện tri hô, ông H. phóng xe máy chạy về nhà.

Trao đổi với PV báo Dân Việt, ông H. cho biết: "Hôm đó tôi trực hội chợ, thấy mấy cái trứng bự bự tôi có cầm mấy trứng đem về. Đúng là tôi có cầm và cũng không suy nghĩ gì. Tôi mong mọi người thông cảm".

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-truong-phong-cua-huyen-chom-16-trung-vit-tai-hoi-cho-a182561.html