+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên nhắn "bố ơi, con đi chết" rồi bỏ xe SH bên đường nhảy cầu tự tử

    ĐS&PL Sau khi nhắn tin cho bố xong, anh Nguyễn Văn Q. đã nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử.

    Sau khi nhắn tin cho bố xong, anh Nguyễn Văn Q. đã nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử.

    Chiều 31/3, cơ quan chức năng đã tiến hành xong mọi thủ tục, bàn giao thi thể nạn nhân Nguyễn Văn Q. (29 tuổi, trú xóm 14, Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) cho gia đình tổ chức mai táng.

    Chiếc xe SH nạn nhân để lại trên cầu - Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Trước đó, theo Người Đưa Tin, vào khoảng 10h ngày 31/3, người dân đi đường phát hiện một chiếc xe SH để trên cầu Bến Thủy 1 (đoạn thuộc thị trấn Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh). Nghi ngờ có người tự tử nên người dân đã thông báo cho lực lượng chức năng.

    Ngay sau đó nhiều người đã đăng hình ảnh chiếc xe SH lên mạng xã hội để tìm kiếm chủ nhân, một lúc sau người nhà anh Q. nhận được thông tin và đến hiện trường. Xác định anh Q. đã tự tử nên người nhà cũng với cơ quan chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân.

    Đến gần 12h thi thể anh Q. được tìm thấy cách địa điểm nhảy cầu hơn 100m.

    Theo người nhà nạn nhân, trước thời điểm xảy ra sự việc, bố đẻ nạn nhân đã nhận được dòng tin nhắn được gửi từ số điện thoại của anh Q. với nội dung "Bố ơi, con đi chết đây”. Ngay sau đó bố Q. đã gọi lại nhưng số máy của anh Q. không liên lạc được nữa.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: Người Đưa Tin

    Trong khi đó, chia sẻ với Gia đình & Xã hội, bà H. (hàng xóm anh Q .) cho biết: "Cách đây 4 năm Q. đi New Zealand về rồi bị trầm cảm. Bình thường Q. hiền lành, rất ít nói cũng không giao lưu với ai. Không ngờ hôm nay lại xảy ra sự việc như thế này".

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Trước đó, một cô gái ở Nghệ An cũng gọi điện cho mẹ xong rồi nhảy cầu tự tử. Theo Thanh Niên đưa tin, vào chiều 29/3, chị T. gọi điện cho mẹ là bà Nguyễn Thị Tám dặn “mẹ ra cống Mụ Bà đưa xác con về” rồi nhảy cầu tự vẫn. Bà Tám hốt hoảng gọi người nhà cùng đến cống thủy lợi này thì phát hiện chiếc áo của chị T. đang bỏ trên cống, liền hô hoán mọi người tìm kiếm.

    Nhận tin báo, chính quyền địa phương, người dân và lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã huy động lực lượng, phương tiện tìm kiếm. Tuy nhiên, do khu vực này nước chảy xiết và sâu nên việc tìm kiếm khá khó khăn. Đến khuya cùng ngày, thi thể chị T. được tìm thấy.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-nhan-bo-oi-con-di-chet-roi-bo-xe-sh-ben-duong-nhay-cau-tu-tu-a269016.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan