"Ngáo đá", nam thanh niên leo lên nhà dân cố thủ


Thứ 6, 12/06/2015 | 08:14


(ĐSPL) - Nhiều người dân hoảng hốt khi chứng kiến 1 thanh niên vừa chạy vừa la lớn như bị mộng tưởng, rồi leo lên nóc nhà dân cố thủ và dùng gạch, đá ném vào cảnh sát.

(ĐSPL) - Nhiều người dân hoảng hốt khi chứng kiến 1 thanh niên vừa chạy vừa la lớn như bị mộng tưởng, rồi leo lên nóc nhà dân cố thủ và dùng gạch, đá ném vào cảnh sát.

Theo tin tức từ báo Quảng Ngãi, sáng ngày 12/6, hàng chục trinh sát hình sự, cảnh sát cơ động đã khống chế thành công một thanh niên nghi chơi ma túy quá liều cầm gạch đá cố thủ trên nhà một số hộ dân ở phường Nghĩa Chánh (TP. Quảng Ngãi). Vụ việc đã khiến hàng trăm hộ dân một phen hốt hoảng.

Nam thanh niên cố thủ trên nóc nhà. (Ảnh: Báo Quảng Ngãi).

Ông N.T.T. - chủ một tiệm trà trên đường Quang Trung, TP. Quảng Ngãi cho biết, vào khoảng 6h30, khi ông vừa mở cửa tiệm bán trà thì đột ngột có một thanh niên vừa chạy vừa la lớn, xông thẳng vào nhà ông.

Khi vào nhà ông T, thanh niên này lên cầu thang rồi chạy ra hướng ban công trước nhà. Sau đó, anh ta trèo lên nóc nhà bên cạnh và liên tục la lớn, dọa nếu ai đến gần sẽ giết chết và bảo mọi người xung quanh báo với công an gấp chứ để người ta đến giết...

Đối tượng xác định tên Tân bị vây bắt, gây náo loạn khu dân cư. (Ảnh: Báo Dân trí).

Ngay sau khi nhận được tin báo người dân, lực lượng công an Quảng Ngãi có mặt tại hiện trường. Song, khi nhìn thấy lực lượng công an, anh ta liên tục dùng lời lẽ đe dọa rất hung hăng và ném gạch đá khắp nơi.

Khoảng gần 1 tiếng đồng hồ cố thủ trên nóc nhà, một cô gái tự xưng bạn gái của thanh niên trên đến khuyên bảo nhưng anh ta vẫn không chịu xuống khỏi vị trí cố thủ.

Cô gái cho biết, thanh niên này tên Tân, ngụ quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Đến 8 giờ, thanh niên này mới nhảy từ lầu 2 sang ôm một thân cây ở gần đó, rồi buông tay rơi tự do xuống đất, rất may không bị thương tích gì. Ngay sau đó, lực lượng công an đã đến khống chế đưa thanh niên này về trụ sở.

Một cán bộ điều tra Công an TP. Quảng Ngãi cho hay, có thể thanh niên này dùng ma túy quá liều, trong cơn phê ma túy, thanh niên này rơi vào ảo giác, trước khi chạy đến đây, thanh niên này cũng đã chạy vào nhà một số hộ dân ở khu vực gần Bến xe Quảng Ngãi. Người dân nghi ngờ trộm đột nhập nên đuổi đánh.

Hiện vụ việc đang được công an TP. Quảng Ngãi điều tra làm rõ.

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

[mecloud]lcnkmqdiw6 [/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngao-da-nam-thanh-nien-leo-len-nha-dan-co-thu-a98145.html