Nghệ An: Bị đánh đập, vợ dùng dây thừng siết cổ chồng say rượu tử vong


Thứ 6, 15/01/2021 | 12:01


Cùng sự kiện

Người chồng say rượu nên đã ra tay đánh đập bạn đời. Người vợ trong lúc uất ức dùng dây thừng siết cổ chồng đến tử vong.

Người chồng say rượu nên đã ra tay đánh đập bạn đời. Người vợ trong lúc uất ức dùng dây thừng siết cổ chồng đến tử vong.

Vào hôm 15/1, công an huyện Quế Phong, Nghệ An đang tạm giữ chị Sầm Thị Hương (62 tuổi, trú tại xã Thông Thu, huyện Quế Phong) để điều tra liên quan đến cái chết của chồng người phụ nữ này.

Thông tin ban đầu cho biết trước đó, vào khoảng 19h ngày 12/1, một số hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của bà Sầm Thị Hương nên vội chạy sang nhà. Khi đến nơi mọi người phát hiện ông Lữ Văn Phương (59 tuổi, chồng bà Hương) nằm bất tỉnh trong gian bếp, trên miệng có sùi bọt mép.

Nơi ông Phương bị ngã xuống. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

Sau nhiều lần gọi nhưng không nhận được câu trả lời, bà Hương và hàng xóm đã bế ông Phương vào nhà. Khi kiểm tra, họ phát hiện ông Phương đã tử vong với một vết bầm tím quanh cổ. Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho chính quyền địa phương. Nhận tin báo, công an huyện Quế Phong nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bị triệu tập lên cơ quan công an, bà Hương bước đầu thừa nhận tối hôm xảy ra sự việc, người chồng đi uống rượu về rồi ra tay đánh mình. Bực tức vì nhiều lần bị đánh đập, người phụ nữ này đã phản kháng, dùng dây thừng siết cổ khiến người chồng tử vong.

Được biết, vợ chồng bà Hương có với nhau 4 người con. Công an cho biết cả 4 người đều đã có gia đình riêng.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-bi-danh-dap-vo-dung-day-thung-siet-co-chong-say-ruou-tu-vong-a352813.html