Nghệ An: Ra đồng chơi, bé trai 4 tuổi tử vong tại hố chôn cột điện không rào chắn


Thứ 6, 16/08/2019 | 03:10


Cùng sự kiện

Trong lúc ra đồng chơi, bé trai 4 tuổi không may rơi xuống hố chôn cột điện không có biển báo, rào chắn dẫn đến tử vong.

Trong lúc ra đồng chơi, bé trai 4 tuổi không may rơi xuống hố chôn cột điện không có biển báo, rào chắn dẫn đến tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến bé H. tử vong. Ảnh: Zing.vn

Thông tin trên báo Giao thông, chiều 15/8, Cơ quan chức năng huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An đang tích cực điều tra làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan trong vụ việc bé trai 4 tuổi ở xã Đức Thành bị đuối nước tại hố công trình đang thi công dở.

Nạn nhân là cháu Đ.M.H. (4 tuổi, trú tại xã Đức Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An). 

Vào khoảng 17h ngày 14/8, cháu H. theo người nhà ra đồng chơi, Một lúc không thấy con đâu, gia đình tá hỏa đi tìm thì phát hiện cháu ở dưới hố chôn cột điện đầy nước, sâu gần 4m, không có rào chắn do công ty điện lực đang xây dựng.

Báo Nghệ An đưa tin, nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt điều tra vụ việc. Phía gia đình từ chối khám nghiệm tử thi, sau đó đã đưa thi thể nạn nhân về mai táng theo phong tục.

Lãnh đạo Điện lực huyện Yên Thành xác nhận nơi xảy ra vụ việc thương tâm là hố chôn cột điện đang trong quá trình thi công, không có rào chắn.

Trước đó, cũng trên địa bàn tỉnh Nghệ An xảy ra 1 vụ đuối nước khiến bé gái 4 tuổi tử vong thương tâm. 

Trước đó, vào khoảng 16h30 ngày 12/8, em N. (4 tuổi, trú tại thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ) sang bể bơi của Trường THCS Nguyễn Trãi để chơi. Tuy nhiên, trong lúc chơi đùa bé gái không may bị ngã xuống bể bơi.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người thân đưa bé đi cấp cứu nhưng bé N. đã tử vong sau đó.

Được biết, nơi xảy ra vụ việc là bể bơi di động được nhà trường đầu tư để thực hiện cuộc phát động phong trào phòng chống đuối nước trong trường học.

Sau khi sự việc đáng tiếc xảy ra, chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc, đồng thời thăm hỏi, chia sẻ với gia đình nạn nhân.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-ra-dong-choi-be-trai-4-tuoi-tu-vong-tai-ho-chon-cot-dien-khong-rao-chan-a288938.html