+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Tìm thấy thi thể cụ bà 84 tuổi ngã xuống kênh tử vong khi rửa cỏ cho bò

    ĐS&PL Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể cụ bà ngã xuống kênh tử vong đã được tìm thấy cách vị trí gặp nạn khoảng 10 m.

    Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể cụ bà ngã xuống kênh tử vong đã được tìm thấy cách vị trí gặp nạn khoảng 10 m.

    Khúc kênh cụ bà gặp nạn khi rửa cỏ cho bò. Ảnh: An ninh thủ đô

    Liên quan đến vụ cụ bà sảy chân, ngã xuống kênh tử vong khi rửa cỏ cho bò, chiều 6/6, lực lượng tìm kiếm cứu nạn cùng người thân đã mò, tìm thấy thi thể bà cụ cách nơi bị nạn khoảng 10m.

    Theo báo Người Đưa Tin, nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị T. (84 tuổi, trú xã Công Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An).

    Vào khoảng 9h ngày 6/6, trong lúc ra bờ kênh N2 đoạn chạy qua địa bàn xã Công Thành để rửa cỏ cho bò, bà T. không may bị rơi xuống kênh nước mất tích. Phát hiện sự việc, người dân nhanh chóng tìm cách cứu người nhưng bất thành.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng với người dân liền tổ chức công tác tìm kiếm cứu hộ, đồng thời báo tin cho cấp trên.

    Đến 13h45 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cụ. 

    Được biết, hoàn cảnh của gia đình cụ T. rất khó khăn. Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể bà T. được bàn giao về cho gia đình tổ chức mai táng. 

    Mới đây, cũng trên địa bàn tỉnh Nghệ An, xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Cụ thể, báo Nghệ An khoảng 17h30 ngày 2/6, người dân phát hiện anh Dương Danh Thanh (SN 1992, trú xóm 4, xã Xuân Thành, huyện Yên Thành) đi xe đạp điện màu đen trên bờ sông, sau đó để xe trên đê, xuống sông Đào để rửa chân. Một lúc sau không thấy anh Thanh lên bờ, người dân lại gần kiểm tra thì thấy anh Thanh chới với dưới nước.

    Do nước sông chảy xiết, trong khoảnh khắc, anh Thanh đã bị nước cuốn trôi. Ngay sau đó một số người dân xã Xuân Thành đã xuống sông ngụp lặn tìm kiếm nhưng không tìm thấy liền báo cho cơ quan chức năng.

    Đến 6h sáng ngày hôm nay (3/6), thi thể anh Thanh đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương.

    Được biết, anh Dương Danh Thanh có hoàn cảnh đặc biệt, là người tàn tật, bố mẹ đã mất, hàng ngày anh đi bán hàng rong để lo cuộc sống và nuôi bà nội 95 tuổi.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-tim-thay-thi-the-cu-ba-84-tuoi-nga-xuong-kenh-tu-vong-khi-rua-co-cho-bo-a278868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan