Nghệ An: Tìm thiếu nữ xinh đẹp 15 tuổi mất tích


Thứ 6, 15/11/2019 | 14:46


Cùng sự kiện

Sau khi Nga mất tích, gia đình em liên tục nhận được các cuộc điện thoại của người lạ, nói nếu như trả một khoản tiền thì trong 24 giờ sẽ đưa Nga về.

Sau khi Nga mất tích, gia đình em liên tục nhận được các cuộc điện thoại của người lạ, nói nếu như trả một khoản tiền thì trong 24 giờ sẽ đưa Nga về.

Cháu Hồ Thị Thiên Nga mất tích từ ngày 11/11. 

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 15/11, Cơ quan công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đang tiếp tục xác minh, làm rõ đơn của chị Nguyễn Thị Châu (42 tuổi, trú xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) trình báo về việc con gái là Hồ Thị Thiên Nga (15 tuổi) mất tích.

Chị Châu cho biết, cháu Nga đi khỏi nhà từ chiều ngày 11/11, đến nay chưa về. Theo mô tả từ gia đình, cháu Nga cao 1m45; tóc dài, đen phía sau hơi xoăn, báo Người Đưa Tin cho biết.

Khi đi cháu mặc áo trong sọc đen kẻ trắng, khoác áo bò màu xanh ở ngoài, mặc quần đen ống loe, không mang theo điện thoại và đồ đạc cá nhân.

Hiện Công an huyện Quỳnh Lưu và gia đình cháu Hồ Thị Thiên Nga đã phát thông báo để tìm thiếu nữ.

Chị Châu cho biết, hiện chị cùng gia đình đang rất lo lắng cho tính mạng của con gái.

“Tôi nghi ngờ có người ở thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) lôi kéo rồi khống chế con gái tôi phải đi theo chúng. Khi đi con gái để điện thoại ở nhà và không mang theo vật dụng gì. Những ngày qua, nhiều lần tôi nhận được điện thoại của người lạ, họ nói nếu như trả cho họ một khoản tiền thì trong một ngày sẽ đưa Thiên Ng. về” chị Châu chia sẻ trên báo TP.HCM.

Ai biết cháu ở đâu hoặc có thông tin gì về cháu liên hệ trực ban Công an huyện Quỳnh Lưu qua số điện thoại 02383864210 hoặc liên hệ với mẹ của cháu là Nguyễn Thị Châu, số điện thoại 0962605277; 0389374529.

Trước đó, cũng liên quan tới việc nữ sinh mất tích, theo Infonet, chiều 14/11, lãnh đạo Công an huyện Thanh Oai, Hà Nội cho biết đã đưa nữ sinh lớp 11 nghi mất tích từ tỉnh Vĩnh Phúc về với gia đình.

Tại gia đình, khi cảnh sát bàn giao nữ sinh, gia đình anh Hiện vui mừng và chân thành cảm ơn các chiến sĩ công an Công an huyện Thanh Oai đã tích tực điều tra xác minh truy tìm cháu.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 12/11, Lê Thị Mai (nữ sinh lớp 11, ở thôn Liên Tân, xã Phương Trung, Thanh Oai, Hà Nội) trên đường đi học về từ dốc Mọc đến chùa Linh Tự, thôn Thị Nguyên, xã Cao Dương thì mất tích.

Về nguyên nhân dẫn đến việc nữ sinh lớp 11 ghi mất tích ở huyện Vĩnh Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc thế nào, cơ quan công an đang tiến hành xác minh làm rõ.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-tim-thieu-nu-xinh-dep-15-tuoi-mat-tich-a301032.html