Nghe tiếng động mạnh, kiểm tra phát hiện người đàn ông bị xe rùa từ tầng 5 rơi trúng


Thứ 2, 03/08/2020 | 11:31


Cùng sự kiện

Đang đi bộ trong ngõ tại Hà Nội, người đàn ông bất ngờ bị chiếc xe rùa từ tầng 5 của một công trình đang thi công rơi trúng người phải nhập viện cấp cứu.

Đang đi bộ trong ngõ tại Hà Nội, người đàn ông bất ngờ bị chiếc xe rùa từ tầng 5 của một công trình đang thi công rơi trúng người phải nhập viện cấp cứu.

Tin trong nước - Nghe tiếng động mạnh, kiểm tra phát hiện người đàn ông bị xe rùa từ tầng 5 rơi trúng

Người đàn ông bị xe rùa từ tầng 5 rơi trúng. Ảnh: Người Lao Động

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 3/8, tại ngõ 2A phố Văn Cao, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội, trong lúc đang đi bên trong ngõ, người đàn ông bị một chiếc xe rùa bất ngờ rơi từ tầng 5 một công trình đang thi công trúng người.

Theo đó, vào thời điểm xảy ra sự việc, nhiều công nhân đang làm việc bên trong nhà hốt hoảng khi nghe tiếng động mạnh phát ra. Tiến hành kiểm tra thì phát hiện người đàn ông nằm dưới đất vì bị xe rùa rơi trúng.

Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng, đồng thời đưa người nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Một công nhân có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc chiếc xe rùa được để trên tầng 5 chứ không phải đang dùng máy cẩu đưa xe lên thì bị đứt cáp rơi xuống như một số thông tin đăng tải. Trước khi rơi, chiếc xe không chở theo gì bên trong.

“Có thể nhân công làm trên tầng 5 bất cẩn hay thế nào làm rơi xuống, chứ máy cẩu bọn tôi dùng luôn có người trông coi, lựa người dân qua lại mới sử dụng nên không có chuyện rơi từ máy cẩu”, người này cho hay.

Tin trong nước - Nghe tiếng động mạnh, kiểm tra phát hiện người đàn ông bị xe rùa từ tầng 5 rơi trúng (Hình 2).


Người dân tại hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Thanh Niên 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-tieng-dong-manh-kiem-tra-phat-hien-nguoi-dan-ong-bi-xe-rua-tu-tang-5-roi-trung-a333173.html