Nghi án bảo vệ dâm ô nữ sinh lớp 8 tại trường: Tâm lý học sinh chưa ổn định


Thứ 6, 04/10/2019 | 09:16


Cùng sự kiện

Theo lời nữ sinh lớp 8 trường THCS Tân Tạo A, sau khi bị bảo vệ của trường dâm ô trong nhà vệ sinh, em này đã mượn điện thoại của thầy giáo để gọi về cho mẹ.

Theo lời nữ sinh lớp 8 trường THCS Tân Tạo A, sau khi bị bảo vệ của trường dâm ô trong nhà vệ sinh, em này đã mượn điện thoại của thầy giáo để gọi về cho mẹ.

Trường THCS Tân Tạo A. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 tố bị bảo vệ trường dâm ô trong nhà vệ sinh ở TP.HCM, trao đổi với VTC News, đại diện Trường THCS Tân Tạo A (phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết, hiện nhà trường đang phối hợp với công an điều tra, làm rõ vụ việc em M.H.Tr (học sinh bán trú lớp 8) nghi bị một bảo vệ của trường dâm ô.

Cô Nguyễn Thị Sơn Hà - Phó hiệu trưởng Trường THCS Tân Tạo A thông tin, vào ngày 1/10, em Tr. mượn điện thoại của thầy giáo dạy thể dục để gọi về nhà cho mẹ kể sự việc. Lúc đó thầy thể dục đứng gần nghe bé nói là "con đang rất hoảng sợ".

"Nhận thấy có dấu hiệu bất thường, tôi tới phòng gặp để hỏi sự việc (bé Tr. học bán trú tại trường). Ngay sau đó mẹ của bé cũng tới. Theo lời bé thì bảo vệ có hành động sàm sỡ tại nhà vệ sinh ở ngay trong trường", cô Hà cho biết.

Cũng theo lời vị này, ngay sau khi biết được sự việc qua lời kể của nữ sinh, nhà trường đã gọi bảo vệ liên quan lên làm việc. Người này chỉ thừa nhận là đi đóng cửa các phòng học và có gặp bé Tr., tuy nhiên, phủ nhận việc có hành vi dâm ô bé Tr. tại nhà vệ sinh.

"Nhà trường đã đình chỉ công tác đối với bảo vệ này, đồng thời phối hợp với cơ quan công an để làm rõ vụ việc. Hiện tại bé Tr. vẫn đi học bình thường, nhưng tâm lý chưa ổn định".

Theo thông tin trên Bảo vệ pháp luật, ngày 3/10, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) tiếp nhận vụ việc một gia đình tố cáo bảo vệ trường THCS Tân Tạo A (quận Bình Tân) có hành vi xâm hại nữ sinh đang học tại đây.

Sau khi nhận được đơn tố cáo, cơ quan chức năng đã mời bảo vệ lên làm việc, phục vụ công tác điều tra.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-bao-ve-dam-o-nu-sinh-lop-8-tai-truong-tam-ly-hoc-sinh-chua-on-dinh-a295614.html