Nghi án bé gái 4 tuổi bị hàng xóm dâm ô: Xót xa lời kể của nạn nhân


Thứ 5, 15/10/2020 | 07:08


Cùng sự kiện

Trong lúc được mẹ tắm, bé gái 4 tuổi ở TP.HCM đã kể lại việc sang nhà hàng xóm và bị dâm ô.

Trong lúc được mẹ tắm, bé gái 4 tuổi ở TP.HCM đã kể lại việc sang nhà hàng xóm và bị dâm ô.

Theo tin tức báo Phụ nữ Việt Nam, ngày 14/10, Công an quận 6, TP.HCM đang tiến hành xác minh, thu thập chứng cứ và chờ kết quả giám định để làm rõ thông tin trình báo về trường hợp bé gái N.G.N (sinh năm 2016) nghi bị ông T.L.Hoa (tên gọi khác: Tiền; sinh năm 1972, hàng xóm) thực hiện hành vi dâm ô.

Nguồn tin trên đưa tin, vào khoảng 11h ngày 2/9, cháu N. được ông Hoa gọi sang chơi. Đến 12h30 cùng ngày, cháu N. về nhà và cầm theo lon nước ngọt, sau đó cháu đi ngủ.

10h ngày 3/9, cháu N. kêu đau vùng kín và được mẹ là bà P.L.Q. (sinh năm 1977, tạm trú phường 9, quận 6) tắm rửa, vệ sinh cho cháu.

Trong lúc tắm, N. kể với mẹ: “Hôm qua con qua nhà bác Tiền chơi, bác Tiền ôm con, lấy tay đụng vào... của con làm con đau quá nên con bỏ chạy, bác Tiền bắt lại, sau đó cho con lon nước ngọt và dặn con không được nói cho ai biết”.

Sau đó, bà Q. đưa con gái đi khám và đưa đến Công an phường 9, quận 6 để trình báo.

Một bé gái 4 tuổi ở TP.HCM tố bị hàng xóm dâm ô. Ảnh minh họa

Sau khi tiếp nhận thông tin tố giác tội phạm, Công an phường 9 đã tiến hành trích xuất dữ liệu, thông tin camera ở các khu vực xung quanh. Công an phường 9, Đội điều tra Công an quận 6 tiến hành thu thập 1 sổ khám bệnh của cháu N., 1 bộ quần áo của cháu mặc trong ngày xảy ra vụ việc và gửi đến Trung tâm Pháp y TP. HCM tiến hành lấy mẫu giám định.

Công an phường 9 cũng mời ông Hoa lên làm việc. Tuy nhiên, ông Hoa không thừa nhận hành vi dâm ô cháu N.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Đất Việt, Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Bảo vệ quyền trẻ em thành phố cho biết: "Theo lời bé gái kể sự việc xảy ra vào ngày mùng 2/9 nhưng đến 3/9 cháu mới nói cho mẹ biết. Lúc này chiếc quần cháu bé đã được mẹ đem đi giặt. Nghe con kể lại, người mẹ đã mang chiếc quần đó đi giám định nhưng theo tôi chưa chắc đã còn gì."

Cũng theo lời bà Ngọc Nữ, hiện bé gái vẫn rất sợ người hàng xóm.

Hiện hồ sơ vụ việc đã chuyển đến Đội Điều tra Công an quận 6 thụ lý theo thẩm quyền. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-be-gai-4-tuoi-bi-hang-xom-dam-o-xot-xa-loi-ke-cua-nan-nhan-a342601.html