Nghi án chồng dùng dao sát hại vợ trên giường ngủ


Thứ 6, 07/05/2021 | 15:09


Cùng sự kiện

Thấy người chồng có nhiều vết máu, người thân kiểm tra trong nhà thì bàng hoàng phát hiện người vợ đã tử vong trên giường với vết dao cứa ở cổ.

Thấy người chồng có nhiều vết máu, người thân kiểm tra trong nhà thì bàng hoàng phát hiện người vợ đã tử vong trên giường với vết dao cứa ở cổ.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

Tiền Phong đưa tin, tối ngày 7/5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 1 người tử vong xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là chị Trương Thị T. (trú xóm 9, xã Xuân Thành, huyện Yên Thành). Chị T. được phát hiện tử vong trên giường ngủ của gia đình.

Trước đó, khoảng 15h ngày 7/5, người dân khu vực xóm 9 phát hiện anh Ngô Văn Nghĩa (chồng chị T.) từ nhà đi ra cổng với trên người có nhiều vết máu.

Mọi người nghĩ anh Nghĩa ngã bị thương. Tuy nhiên sau khi kiểm tra xung quanh, người thân bàng hoàng phát hiện chị T. nằm bất tỉnh trên giường.

Mặc dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không may đã tử vong. Trên thi thể chị T. cho thấy chị bị tấn công vào vùng cổ, mất nhiều máu.

Báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời ông Phan Hoàng Thụ- Chủ tịch UBND xã Xuân Thành cho biết thêm, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Hiện, nghi phạm Nghĩa đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Được biết, chị T. vừa sinh con nhỏ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-chong-dung-dao-sat-hai-vo-tren-giuong-ngu-a364976.html