Nghi án nữ sinh 17 tuổi tự sinh con rồi bỏ trong nhà vệ sinh: Bé sơ sinh được theo dõi đặc biệt


Thứ 4, 03/04/2019 | 11:48


Cùng sự kiện

Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) đang theo dõi đặc biệt sức khỏe của bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong nhà vệ sinh.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) đang theo dõi đặc biệt sức khỏe của bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong nhà vệ sinh.

Bé trai đang được theo dõi tại bệnh viện - Ảnh: VnExpress

Theo Báo Người Đưa Tin, ngày 3/4, bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) vẫn đang theo dõi đặc biệt sức khỏe của bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi trong nhà vệ sinh.

Theo đó, ngày 30/3, bệnh viện tiếp nhận một bé sơ sinh trong tình trạng nguy kịch, chân tay lạnh, hạ thân nhiệt, còn nguyên dây rốn và bọc ối, người dính đầy đất cát và lá cây.

Ngay sau đó, các bác sĩ tại Bệnh viện đã tiếp hành cấp cứu, ủ ấm, vệ sinh thân thể cho cháu.

Liên quan đến vụ việc, Báo Người Lao Động dẫn nguồn thông tin từ một số học sinh tại trường cho hay, nữ sinh 17 tuổi đang học tại trường tự sinh con một mình trong ký túc xá rồi bỏ bé vào nhà vệ sinh và lấy thùng rác đậy lại.

Sau khi sinh, nữ sinh bị chảy máu nhiều nên gọi bạn học đưa đi bệnh viện và nói dối là đau bụng ra máu.

Rất may, các cô giáo phát hiện tiếng trẻ khóc trong nhà vệ sinh, vào xem thì phát hiện ra nên nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được biết, cháu bé nặng 1,9 kg, là một bé trai. Mẹ cháu bé là một nữ sinh 17 tuổi, người dân tộc, đang học ở trường PTDT nội trú tỉnh.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-nu-sinh-17-tuoi-tu-sinh-con-roi-bo-trong-nha-ve-sinh-be-so-sinh-duoc-theo-doi-dac-biet-a269501.html