Nghi đua xe rồi gây tai nạn, 2 thanh niên tử vong


Thứ 2, 24/02/2020 | 00:58


Cùng sự kiện

Nhân chứng vụ tai nạn cho hay, trước khi xảy ra vụ việc họ thấy nhóm thanh niên chạy xe máy rú ga, nẹt pô, đi xe với tốc độ cao và có biểu hiện đua xe.

Nhân chứng vụ tai nạn cho hay, trước khi xảy ra vụ việc họ thấy nhóm thanh niên chạy xe máy rú ga, nẹt pô, đi xe với tốc độ cao và có biểu hiện đua xe.

Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20h30, tại đường nội bộ khu công nghệ cao, quận 9, TP.HCM, khiến 2 người tử vong.

Theo người dân khu vực, vào thời điểm trên, xuất hiện một nhóm thanh niên tụ tập xe máy nẹt pô, rú ga, đi xe với tốc độ cao và có biểu hiện đua xe tại con đường nhánh mới làm dưới chân cầu Phú Hữu trong khu công nghệ cao, thuộc phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TP.HCM.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trong lúc đua xe, xe Sirius và xe Exciter đã va chạm trực diện với nhau. Vụ va chạm khiến 2 thanh niên điều khiển xe ngã văng xuống đường, 1 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện. Vụ va chạm cũng khiến 2 chiếc xe máy vỡ nát, biến dạng, các mảnh vỡ văng vãi khắp hiện trường. 

Sau vụ tai nạn, nhóm thanh niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo vụ việc, lực  lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, bước đầu thanh niên tử vong được xác định là Hoàng Thế Sơn (19 tuổi, quê Cần Thơ). Thanh niên đi xe Exciter tử vong tại chỗ do không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Đến khuya ngày 23/2, các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận 9, TP.HCM vẫn đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-dua-xe-roi-gay-tai-nan-2-thanh-nien-tu-vong-a312756.html