Nghi vấn nam thanh niên cầm súng và lựu đạn cố thủ trong nhà


Thứ 5, 30/01/2020 | 14:28


Cùng sự kiện

Người dân phát hiện một nam thanh niên cầm vật giống súng đi trên đường Lý Thái Tổ nên trình báo công an.

Người dân phát hiện một nam thanh niên cầm vật giống súng đi trên đường Lý Thái Tổ nên trình báo công an. Công an có mặt kiểm tra hành chính thì người này chạy vào một ngôi nhà trong hẻm cố thủ.

Tin trong nước - Nghi vấn nam thanh niên cầm súng và lựu đạn cố thủ trong nhà

Người dân hiếu kỳ theo dõi sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Thông tin trên VOV, đến 18h30 ngày 30/1, Công an quận 10, TP.HCM vẫn đang phong toả một phần đoạn đường Lý Thái Tổ, quận 10 (TP.HCM) để xử lý một đối tượng có nghi ngáo đá mang theo vật giống súng cố thủ bên trong con hẻm trên đường này.

Cụ thể, một lãnh đạo UBND Quận 10 cho biết, khoảng 16h cùng ngày, người dân phát hiện một thanh niên có biểu hiện ngáo đá cầm một vật giống súng trên đường Lý Thái Tổ, quận 10 nên đã trình báo công an. Khi công an xuống hiện trường kiểm tra hành chính thì người này cố thủ ở ngôi nhà bên trong một con hẻm trên đường Lý Thái Tổ.

Hiện các đơn vị chức năng quận 10 đã phong toả hiện trường và một phần đoạn đường Lý Thái Tổ để đảm bảo an toàn cho người đi đường, đồng thời thuyết phục đối tượng nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Trần Xuân Điền, Chủ tịch UBND quận 10, cho biết nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá.

“Người dân lo ngại giống như vụ Củ Chi nên trình báo công an. Lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực trên để đảm bảo an toàn”, ông Điền nói và khẳng định không có chuyện cướp ngân hàng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-nam-thanh-nien-cam-sung-va-luu-dan-co-thu-trong-nha-a309781.html