Ngôi nhà gỗ 3 gian bỗng dưng bốc cháy dữ dội ở Hà Tĩnh


Thứ 3, 14/04/2020 | 13:21


Cùng sự kiện

Một vụ cháy nhà nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh khiến một ngôi nhà gỗ 3 gian bị thiêu rụi hoàn toàn.

Một vụ cháy nhà nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh khiến một ngôi nhà gỗ 3 gian bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngày 14/4, ông Trần Song Hào- Chủ tịch UBND xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vào sáng cùng ngày trên địa bàn đã xảy ra một vụ cháy chưa rõ nguyên nhân, khiến một ngôi nhà gỗ 3 gian của người dân bị thiêu rụi.

Ngôi nhà bốc cháy dữ dội. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 9h20 ngày 14/4, tại ngôi nhà gỗ của gia đình chị Lê Thị Hảo (SN 1971, xóm Mỹ Sơn, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn). Vào thời điểm trên, chị Hảo đi ra thăm đồng cho có anh Trần Xuân Lý (SN 1969, chồng chị Hảo) ở nhà. Tuy nhiên, anh Lý bị bệnh tâm thần, không kiểm soát được hành vi.

Phát hiện căn nhà chị Hảo bất ngờ bốc cháy, người dân địa phương đã chạy sang dập lửa đồng thời báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an huyện Hương Sơn đã điều động xe chữa cháy cùng các cán bộ chiến sỹ đến hiện trường khống chế ngọn lửa. Gần 1 giờ sau đó, ngọn lửa được dập tắt nhưng ngôi nhà gỗ 3 gian cùng nhiều tài sản bên trong của gia đình chị Hảo đã bị thiêu rụi.

Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Báo Pháp luật

Được biết, gia đình chị Hảo có hoàn cảnh rất khó khăn. Tính đến thời điểm hiện tại, các tổ chức doanh nghiệp, người dân địa phương đã hỗ trợ cho gia đình chị Hảo được hơn 10 triệu đồng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-nha-go-3-gian-bong-dung-boc-chay-du-doi-o-ha-tinh-a319597.html