Ngửi thấy mùi lạ, người dân đi tìm phát hiện thi thể người đang phân hủy dưới cống


Thứ 2, 13/05/2019 | 04:14


Người dân đi qua khu vực xã Cao Răm (Hòa Bình) ngửi thấy mùi lạ nên kiểm tra. Qua tìm kiếm, mọi người tá hỏa phát hiện thi thể người đang phân hủy dưới cống.

Một số người dân đi qua khu vực xã Cao Răm (Lương Sơn, Hòa Bình) ngửi thấy mùi lạ nên kiểm tra. Qua tìm kiếm, mọi người tá hỏa phát hiện thi thể người đang phân hủy dưới cống nước.

Ngày 11/5, trao đổi trên báo Giao thông, ông Hoàng Văn Thường, Chủ tịch UBND xã Cao Răm, huyện Lương Sơn (Hòa Bình) xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông ở cống nước.

“Nạn nhân khoảng 50 tuổi chưa xác định được danh tính, thi thể đã bắt đầu phân hủy có thể đã tử vong từ trước đó từ 5 - 6 ngày”, ông Thường cho biết thêm.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: NLĐ

Trước đó, theo Công lý, chiều 10/5, một số người dân đi qua khu vực thôn Vai Đào, xã Cao Răm phát hiện có mùi lạ. Khi tiến hành tìm kiếm thì tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông đang trong tình trạng phân hủy. Sự việc được nhanh chóng báo lên chính quyền địa phương.

Ghi nhận ban đầu, nạn nhân chừng 50 tuổi, trên quần áo không có giấy tờ tùy thân. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành thu thập chứng cứ, khám nghiệm tử thi. Chính quyền địa phương thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để người thân hoặc có người biết về nạn nhân tới phối hợp giải quyết.

Được biết, sáng 11/5, người dân xã Hoà Tịnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang cũng bất ngờ phát hiện hai người đàn ông chết dưới kênh.

Theo Dân trí, sáng cùng ngày, nhiều người đi đường nhìn thấy xe máy BKS 52M8-9xxx dựng trên đường đất cặp theo bờ kênh 19 tháng 5, đoạn thuộc địa bàn xã Hoà Tịnh, huyện Chợ Gạo nhưng không thấy người nên đi dọc bờ kênh tìm kiếm.

Lúc này nhiều người phát hiện dép và nón vải nổi trên mặt nước. Bên cạnh đó là thi thể 2 người đàn ông khoảng 50 tuổi (chưa rõ danh tính) nổi lập lờ dưới kênh.

Nhận được tin báo, công an xã Hoà Tịnh và công an huyện Chợ Gạo đã có mặt phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Người dân khu vực xảy ra vụ việc cho biết 2 người đàn ông trên đều là người ở địa phương khác đến làm thuê cho một hộ dân trồng thanh long ở địa phương.

Vào tối 10/5 do không thấy 2 người đàn ông ở vườn thanh long nên nhiều người tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy, đến sáng 11/5 thì phát hiện vụ việc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngui-thay-mui-la-nguoi-dan-di-tim-phat-hien-thi-the-nguoi-dang-phan-huy-duoi-cong-a274961.html