Người dân giáp mặt với người đàn ông bôi mặt đen xì, cầm đầu gà xin tiền ở Hà Nội nói gì?


Thứ 5, 05/12/2019 | 02:43


Cùng sự kiện

Người dân cho biết, mặt người đàn ông này đen ngòm, đầu đội mũ, một tay cầm chiếc xích xích, cùng cái đầu gà, tay còn lại cầm một vật giống đĩa màu đen trong đó có tiền.

Người dân cho biết, mặt người đàn ông này đen ngòm, đầu đội mũ, một tay cầm chiếc xích xích, cùng cái đầu gà, tay còn lại cầm một vật giống đĩa màu đen trong đó có tiền.

Liên quan đến vụ nhóm người "mặt quỷ", cầm đầu gà xin tiền ở Hà Nội, chiều ngày 4/12, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, người dân tại khu vực trường THCS Văn Yên (phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, cách đây 2 hôm, người đàn ông đen nhẻm với bộ dạng rất đặc biệt xuất hiện tại khu vực.

"Người này mặt đen ngòm, trong miệng ngậm 1 vật gì đó khiến 2 bên má bị phồng to. Đầu đội mũ và một tay cầm chiếc xúc xích, cùng cái đầu gà, tay còn lại cầm một vật giống đĩa màu đen trong đó có tiền. Sau đó anh ta còn đưa cái xúc xích đang cầm ở tay nhưng không ai dám cầm.

Người đàn ông này có nhiều hành động lạ, lầm lì ít nói và chỉ xuất hiện lúc đông người, giờ học sinh tan học. Nhưng sáng nay (4/12) thì không thấy đâu nữa", một người dân nói.

Người bôi đen mặt, tay cầm đầu gà đi xin tiền. Ảnh: Báo Giao thông

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an phường Phúc La cho biết, hiện tại, phường chưa nhận được trình báo nào của người dân về những hành vi vi phạm pháp luật của người đàn ông trên. Tuy nhiên, Công an phường Phúc La cũng đã cử người để đi tìm người đàn ông bí hiểm trên nhưng không gặp. Sau khi thấy hình ảnh người này trên mạng xã hội và thông tin xuất hiện trên địa bàn phường Phúc La nên công an phường chủ động nắm bắt thông tin để phòng ngừa.

Cũng theo vị lãnh đạo trên, nếu người đàn ông này còn xuất hiện ở phường, đơn vị sẽ mời về trụ sở khai thác nhân thân.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV báo Giao Thông tối ngày 4/12, Đại tá Vương Tiến Dũng, Trưởng công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị có nhận được tin báo của người dân về một số đối tượng mặc đồ đen, mặt bôi đen, tay cầm đầu gà, thịt đi xin tiền ở khu vực địa bàn phường Phúc La, quận Hà Đông. Ngay sau khi nhận thông tin, đơn vị đã xác minh và bước đầu xác định, có người như vậy đã từng hoạt động trên địa bàn.

Theo Đại tá Dũng, đối tượng này đã vào nhà dân và một quần thuốc trên địa bàn xin tiền. Tuy nhiên, do người này không trộm cắp, không đánh ai...nên chưa có cơ sở để bắt. Tuy nhiên, cơ quan công an đang theo dõi chặt chẽ nhóm người này và khuyến cáo người dân cần cảnh giác khi phát hiện những đối tượng mặc đồ đen, bôi mặt đen, cầm đầu gà đi xin tiền.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh người đàn ông mặc đồ đen, mặt bôi đen, tay cầm xích xích và đầu gà đi xin tiền. Theo thông tin được chia sẻ người đàn ông này thường xuất hiện ở những nơi đông người trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội. Khi xuất hiện ở khu vực các cổng trường học, người này trên tay thường cầm theo một chiếc đĩa, kèm theo đó là chiếc xúc xích rồi mời người khác, trong đó có cả học sinh ăn. Đặc biệt,mới đây một chủ cửa hàng thuốc ở quận Hà Đông đã chia sẻ đoạn video người đàn ông bí hiểm trên vào cửa hàng xin tiền.

Theo đó, khi thấy mọi người trong quán không có ý định cho, kẻ lạ mặt còn định mở cửa, đi vào bên trong tiệm thuốc để ăn xin nhưng bị cản lại. Khi chủ hàng thuốc chặn cửa, đối tượng mặc đồ đen đã cầm chiếc đĩa vung tay lên định đánh trả nhưng người này đã né kịp rồi quay trở lại bên trong.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-giap-mat-voi-nguoi-dan-ong-boi-mat-den-xi-cam-dau-ga-xin-tien-o-ha-noi-noi-gi-a303406.html