Người dân hoảng sợ khi đường ống nước bất ngờ phát nổ tạo hố sâu hơn 1m


Thứ 5, 12/12/2019 | 23:36


Cùng sự kiện

Một hố sâu tới 1,5m ngay trước cửa nhà dân ở TP. Buôn Ma Thuột do nổ đường ống nước đã khiến người dân sống gần đó hoảng sợ.

Một hố sâu tới 1,5m ngay trước cửa nhà dân ở TP. Buôn Ma Thuột do nổ đường ống nước đã khiến người dân sống gần đó hoảng sợ.

Dân trí đưa tin, sáng 12/12, một lãnh đạo Công ty TNHH MTV cấp thoát nước Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã tiến hành khắc phục sự cố vỡ đường ống nước xảy ra trước số nhà 107-109 đường Amakhê (phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột) khiến dư luận hoang mang lo sợ.

Đường ống nước nổ tung tạo nên một hố sâu trước cửa nhà dân. Ảnh: Dân trí

Hiện phía công ty đã nối lại đường ống và tiến hành khắc phục để tạo lại lối đi trên vỉa hè cho người dân.

Cũng theo vị lãnh đạo này, nguyên nhân dẫn đến sự cố ống nước bị nổ là do từ tháng 8 đến nay nhà máy nước ngừng hoạt động, không còn bán nước nên nước bị tích lâu ngày, dẫn đến dồn ép khiến vị trí mối hàn bị bung ra.

Theo VTC news, trước đó, đêm 11/12, đường ống nước bất ngờ bị vỡ, nổ tung làm đất và gạch vỡ nát, bắn lên tung tóe. Cú nổ lớn khiến người dân sống gần đó khiếp đảm.

Vụ nổ đường ống nước ngoài tạo tiếng động lớn và một hố sâu khoảng 1,5m trước cửa nhà dân, còn khiến một nam thanh niên đi xe máy trên vỉa hè đã bị rơi xuống hố sâu. Phải có người hỗ trợ mới giúp đưa được cả người và xe lên. Nam thanh niên này may mắn không bị thương.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-hoang-so-khi-duong-ong-nuoc-bat-ngo-phat-no-tao-ho-sau-hon-1m-a304407.html