Người đàn ông bị sét đánh tử vong vì để thứ này trong túi quần


Thứ 6, 04/10/2019 | 07:03


Cùng sự kiện

Trong khi đang làm việc ngoài đồng, người đàn ông không may bị sét đánh tử vong. Được biết, tại thời điểm gặp nạn người này đã để điện thoại trong túi quần.

Trong khi đang làm việc ngoài đồng, người đàn ông không may bị sét đánh tử vong. Được biết, tại thời điểm gặp nạn người này đã để điện thoại trong túi quần.

Tin trong nước - Người đàn ông bị sét đánh tử vong vì để thứ này trong túi quần

Người đàn ông bị sét đánh tử vong trong khi đang làm việc ngoài đồng. Ảnh minh họa 

Thông tin trên báo Người Đưa Tin, sáng 4/10, ông Nguyễn Hữu Tâm, Chủ tịch UBND xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình, xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ sét đánh khiến một người đàn ông tử vong.

Theo đó, khoảng 19h ngày 3/10, anh Đoàn Văn C. (SN 1971), ở thôn 5 Thanh Lạng, xã Thanh Hóa, đang làm đồng thì bất ngờ bị sét đánh.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa anh C. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Một số người dân địa phương cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, có nhiều người làm việc trên đồng cùng nạn nhân nhưng may mắn thoát nạn. Cũng theo những người chứng kiến vụ việc, lúc bị sét đánh, anh C. có để điện thoại trong túi quần.

Được biết, gia đình anh C. thuộc diện hộ cận nghèo của xã. Ban ngày anh C. đi phụ hồ và chiều muộn tranh thủ đi làm đồng thì xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

Hiện, gia đình đang lo hậu sự cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Trong một sự việc khác liên quan, báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, ngày 3/10, ông Trương Quốc Khánh- Chủ tịch UBND xã Liêng Sronh (huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn dẫn đến tử vong liên quan đến sử dụng điện thoại.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Phạm Thế Tài (SN 2001), trú xã Phước Hưng, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, là nhân công đang làm thuê tại trại nuôi cá tầm thuộc thôn 2, xã Liêng Sronh.

Cụ thể, đêm 2/10, anh Tài vừa cắm sạc điện thoại di động, hiệu Iphone, vừa sử dụng, sau đó ngủ, để điện thoại trên bụng. Điện thoại nổ khiến nạn nhân tử vong.

Khám nghiệm hiện trường cho thấy, điện thoại bị cháy, vỡ, dây điện đứt nằm trên bụng nạn nhân. Hai cánh tay nạn nhân bị cháy xém, bàn tay co quắp.

“Có lẽ trong quá trình sạc, điện thoại để trên bụng nạn nhân phát nổ, dây điện đứt gây chập điện, làm nạn nhân bị điện giật. Chúng tôi đang tổ chức lực lượng bảo vệ hiện trường, chờ gia đình nạn nhân từ Bà Rịa- Vũng Tàu tới, hỏi ý kiến để tiến hành khám nghiệm tử thi”- Ông Khánh thông tin.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-set-danh-tu-vong-vi-de-thu-nay-trong-tui-quan-a295591.html