Người đàn ông bị tố sàm sỡ bé gái lớp 4 tại trường học quỳ lạy xin lỗi


Thứ 2, 15/04/2019 | 04:10


Sau khi bị gia đình tố sàm sỡ bé gái lớp 4 tại trường học, người đàn ông 50 tuổi đã quỳ lạy xin lỗi nhưng không được chấp nhận.

Sau khi bị gia đình tố sàm sỡ bé gái lớp 4 tại trường học, người đàn ông 50 tuổi đã quỳ lạy xin lỗi nhưng không được chấp nhận.

Ngày 15/4, trao đổi với PV báo Công Lý, ông Trần Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện Tam Bình (Vĩnh Long) cho biết, mới nghe được thông tin về vụ việc một bé gái lớp 4 bị sàm sỡ tại trường học trên địa bàn và đang chỉ đạo cơ quan Công an xác minh làm rõ.

Trong khi đó, chia sẻ với PV báo Công Lý, chị V.T.M.D. (34 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung, huyện, Tam Bình, Vĩnh Long) cho biết, vào trưa ngày 6/4, con gái của chị là bé P.T.M.H. (10 tuổi, học sinh lớp 4 một trường tiểu học ở địa phương) hốt hoảng về nhà kể lại, khoảng hơn 6 giờ sáng cùng ngày, cháu H. bất ngờ bị một người đàn ông tiến đến gần rồi ôm, hôn vào mặt và có hành động sờ soạng nhiều nơi trên cơ thể. Sự việc khiến cháu H. sợ hãi bỏ chạy, nhưng người đàn ông này vẫn tiếp tục đi theo và có hành vi sàm sỡ.

Bé H. vẫn còn hoảng sợ sau khi xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin

Sau khi nghe tin, chị D. đã đến trường, đồng thời nhờ nhà trường trích xuất camera an ninh để đối chứng. Qua trích xuất camera, người đàn ông trên được xác định là ông N.H.L. (ngụ cùng xã Mỹ Thạnh Trung; cũng là phụ huynh của một học sinh cùng trường).

“Tại buổi xem lại camera hôm đó cũng có ông L., sau khi xem xong, ông L. đã quỳ xin lỗi, mong gia đình tha thứ bỏ qua nhưng tui không đồng ý”, chị D. chia sẻ.

Theo chị D., sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã tiến hành hòa giải 2 lần nhưng bất thành. Chị D. mong muốn, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, báo Người Đưa Tin cho hay, sau khi xảy ra sự việc, ông L. giải thích, vào thời điểm trên, ông cũng đưa con trai đến trường. Sau đó, ông L. lấy bánh mì được trường mua sẵn để phát cho các em ăn sáng trước khi thi. Trong lúc phát bánh, ông L. thấy bé H. dễ thương nên hôn và vòng tay ôm bé H..

“Sau đó, tôi thấy mình lớn mà hôn cháu vậy là sai nên mới đi lại gần bé với ý định nắm tay bé xin lỗi, nhưng bé bỏ đi lại với các bạn học. Sự việc chỉ có vậy, nhưng tôi cũng đã quỳ xin lỗi mẹ của bé”, ông L. cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bi-to-sam-so-be-gai-lop-4-tai-truong-hoc-quy-lay-xin-loi-a271175.html