Người đàn ông đu bám ở tầng 23 khách sạn tiếp tục leo lên nóc nhà la hét


Thứ 7, 30/11/2019 | 02:25


Cùng sự kiện

Nhập viện sau khi sử dụng ma túy dẫn đến loạn thần rồi tự cắt của quý, người đàn ông 42 tuổi tiếp tục leo lên nóc bệnh viện la hét.

Nhập viện sau khi sử dụng ma túy dẫn đến loạn thần rồi tự cắt của quý, người đàn ông 42 tuổi tiếp tục leo lên nóc bệnh viện la hét.

Tin trong nước - Người đàn ông đu bám ở tầng 23 khách sạn tiếp tục leo lên nóc nhà la hét

Người đàn ông trèo lên nóc bệnh viện la hét. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, chiều 29/11, sau nhiều giờ thuyết phục, các bác sĩ và bảo vệ Bệnh viện Đà Nẵng mới đưa được ông T.P.Đ. (42 tuổi, ngụ TP.HCM) xuống đất an toàn.

Cụ thể, người này trèo lên nóc nhà E của bệnh viện la hét, khi có nhiều người bên dưới, người đàn ông này tiếp tục đòi nhảy từ độ cao hơn 20m xuống đất.

Các bác sĩ cho biết, người đàn ông có biểu hiện không bình thường, liên tục quậy phá, la hét, đòi đánh đập nhận viên y tế.

Liên quan đến sự việc, báo Pháp Luật TP.HCM cho hay, đến 10h cùng ngày, lực lượng chức năng đã khoanh lập hàng rào dưới đất quanh khu vực ông này phía trên để tiếp tục thuyết phục và tìm phương án giải cứu.

Trước đó, vào ngày 27/11, ông Đ. đã dùng dao tự cắt dương vật của mình đứt 30%.

Ông Đ. cắt dương vật rồi leo lên tầng 23 một khách sạn trên đường Võ Nguyên Giáp (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng), la hét, dọa nhảy xuống đất. Ông này được lực lượng PCCC&CNCH khuyên giải để đưa đến bệnh viện điều trị.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-du-bam-o-tang-23-khach-san-tiep-tuc-leo-len-noc-nha-la-het-a302745.html