Xác minh thông tin người đàn ông tay không bắt rắn hổ mang "khủng" gần 10kg, dài 2 mét ở Sơn La


Thứ 5, 11/04/2019 | 07:09


Người dân hãi hùng khi chứng kiến cảnh một người đàn ông tay không bắt rắn hổ mang “khủng” nặng gần 10 kg ở Vân Hồ (Sơn La).

Người dân hãi hùng khi chứng kiến cảnh một người đàn ông tay không bắt rắn hổ mang “khủng” nặng gần 10 kg ở Vân Hồ (Sơn La).

Bắt được rắn hổ mang "khủng" ở Sơn La - Ảnh: FB

Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, chiều 10/4, nhiều người dân khu vực ngã ba Vân Hồ, thuộc địa phận bản Bó Nhàng (xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) hãi hùng khi chứng kiến cảnh một người đàn ông tay không bắt rắn hổ mang “khủng”.

Sau khi bắt được con rắn hổ mang, người đàn ông đã buộc miệng rắn lại và lên xe máy rời đi. Nhiều người dân hiếu kỳ đứng bên đường theo dõi sự việc.

Trao đổi trên báo này, ông Nguyễn Huy Anh - Chủ tịch UBND huyện Vân Hồ cho biết, ngay khi nắm được thông tin, lực lượng kiểm lâm đã ra hiện trường xác minh vụ việc.

“Tuy nhiên lực lượng kiểm lâm báo cáo lại là khi họ ra tới hiện trường thì người đàn ông bắt được con rắn “khủng” đã rời đi.

Một số người dân ở gần khu vực cũng xác nhận sự việc người đàn ông bắt được rắn. Chúng tôi đang xác minh thêm sự việc và sẽ thông tin cụ thể lại sau”, ông Anh thông tin.

Con rắn hổ mang nặng khoảng 10 kg - Ảnh: FB

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Dân Việt, anh Tráng A Vang, trú tại bản Bó Nhàng (xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La) kể lại: "Khoảng 16h50 ngày 10/4, tôi đi làm về qua ngã ba Vân Hồ, thuộc địa phận bản Bó Nhàng (xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ) thì nhìn thấy một nhóm người bắt được con rắn hổ "khủng" to bằng bắp tay người lớn. Con rắn nặng khoảng 9 - 10kg, dài hơn 2m. Từ nhỏ đến lớn, tôi chưa nhìn thấy con rắn hổ nào to như thế này".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xac-minh-thong-tin-nguoi-dan-ong-tay-khong-bat-ran-ho-mang-khung-gan-10kg-dai-2-met-o-son-la-a270565.html