Người đàn ông tử vong bất thường trong căn nhà khóa trái cửa


Thứ 2, 02/09/2019 | 13:00


Cùng sự kiện

Không thấy xuất hiện như mọi ngày, người dân báo cơ quan chức năng kiểm tra thì phát hiện ông Tiến đã tử vong.

Không thấy xuất hiện như mọi ngày, người dân báo cơ quan chức năng kiểm tra thì phát hiện ông Tiến đã tử vong.

Tin trong nước - Người đàn ông tử vong bất thường trong căn nhà khóa trái cửa

Gia đình đã tiến hành hỏa táng ông Tiến theo phong tục địa phương. Ảnh: Báo Nghệ An 

Thông tin trên báo Nghệ An, vào khoảng 6h ngày 2/9, người dân sống trên địa bàn khối 9, thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, Nghệ An không thấy ông Nguyễn Đức Tiến (SN 1960) xuất hiện như mọi ngày xung quanh xóm.

Nhiều người vào nhà kiểm tra, nhìn qua khe cửa thấy ông Tiến nằm trên chiếc màn phủ trên chiếc giường ngủ của mình. Hàng xóm gọi, đập cửa mãi mà ông Tiến động tĩnh gì. Ngay lập tức, người dân trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Tân Kỳ, Công an thị trấn đã có mặt phá cánh cửa vào thì phát hiện ông Tiến đã chết cứng.Các đơn vị nghiệp vụ đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và liên hệ với người nhà nạn nhân để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Được biết, ông Tiến đã ly thân với vợ và sống một mình trong căn nhà trên. Cách đây 3 ngày, ông có mua 10 lít rượu về để uống dần, lúc phát hiện sự việc can rượu đã vơi đi hơn một nửa.

Hiện gia đình đã tiến hành làm thủ tục hỏa táng cho ông Tiến theo phong tục địa phương.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, sáng 2/9, người dân TP.Hạ Long (Quảng Ninh) phát hiện thi thể người đàn ông và một bé trai trong tư thế buộc chặt vào nhau tại hồ nước ở khu 3, phường Hà Khánh.

Đại diện UBND phường Hà Khánh cho biết hai người tử vong là anh Nguyễn Ngọc Nam (36 tuổi, ngụ thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) và con trai 18 tháng tuổi.

Theo người nhà nạn nhân, sau khi mâu thuẫn với vợ, anh Nam đã quyết định tự tử. Sáng 31/8, anh này ôm con trai nhảy xuống nước rồi mất tích.

Sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai bố con anh Nam cho gia đình lo hậu sự.

Dạ Hoa (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-trong-can-nha-khoa-trai-cua-a291259.html