Người mẹ 9X mất tích bí ẩn khi đi đón con


Thứ 5, 06/07/2017 | 04:22


Cùng sự kiện

Sau khi đi đón con, người mẹ trẻ 9X ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn. Gia đình và chính quyền địa phương đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy tung tích.

Sau khi đi đón con, người mẹ trẻ 9X ở Thanh Hóa mất tích bí ẩn. Gia đình và chính quyền địa phương đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy tung tích.

Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng ngày 6/7, Công an huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) vừa phát đi thông báo truy tìm một người phụ nữ mất tích trên địa bàn. Người phụ nữ này tên Nguyễn Thị Chiến (24 tuổi, đội 6, xã Đông Anh) cao 1,59m.

Thời điểm mất tích, chị Chiến mặc quần vải màu đen, áo phong trắng cổ tròn.

Người mẹ 9X mất tích bí ẩn khi đi đón con. Ảnh: Báo Dân Việt

Theo anh Nguyễn Văn Sơn (chồng chị Chiến), vào khoảng 12h30 ngày 27/6, vợ anh đi xe máy hiệu Honda Vision mang BKS: 39B2.0259.7, di chuyển từ thị trấn Rừng Thông (nhà mẹ ruột) lên xã Đông Anh để đón con, nhưng không thấy trở về nhà. Sau đó gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tung tích.

Chia sẻ với Pv báo Dân Việt, anh Sơn cho biết, trước khi chị Chiến mất tích, vợ chồng anh sống rất hạnh phúc và không có mâu thuẫn gì. Anh Sơn cũng khẳng định, vợ mình không có mâu thuẫn với ai trong gia đình. Việc vợ mất tích 9 ngày chưa có thông tin gì khiến anh Sơn và gia đình vô cùng lo lắng vì không biết sức khỏe, tính mạng chị Chiến giờ ra sao.

Ngay sau khi nhận đơn trình báo, chính quyền địa phương đã nhanh chóng phối hợp với gia đình tìm kiếm người mất tích.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-9x-mat-tich-bi-an-khi-di-don-con-a195376.html