Người thân vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương: Không tin nạn nhân tự tử


Thứ 2, 20/05/2019 | 09:33


"Nếu nạn nhân Linh là em trai tôi thì không bao giờ tôi tin Linh nhảy lầu tự tử vì tính em tôi nhát lắm." người thân nạn nhân vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương nói.

"Nếu nạn nhân Linh là em trai tôi thì không bao giờ tôi tin Linh nhảy lầu tự tử vì tính em tôi nhát lắm..." người thân nạn nhân vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương nói.

Lực lượng chức năng phá bồn nước bị đổ bê tông để đưa thi thể nạn nhân thứ nhất ra ngoài - Ảnh: Dân trí

Ngày 20/5, Zing.vn dẫn nguồn tin cho biết, cơ quan chức năng đã có kết quả giám định ADN của 2 nạn nhân bị giấu xác trong khối bê tông ở Bình Dương.

Một người là ông Trần Đức Linh (51 tuổi, ở Quỳ Hợp, Nghệ An), nạn nhân còn lại là Trần Trí Thành (ngụ quận Phú Nhuận, TPHCM).

Liên quan đến vụ việc, sáng cùng ngày (20/5), trao đổi trên Đất Việt, ông Trần Đức Hồng (60 tuổi, trú huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) cho biết, hiện tại gia đình ông đang chờ kết quả giám định ADN để biết chính xác nạn nhân Trần Đức Linh có phải là em trai ông hay không.

Ông Hồng cho biết, ông Trần Đức Linh (em trai ông Hồng) tham gia học một giáo phái lạ khi đi xuất khẩu lao động. Trở về địa phương, em trai ông vẫn luyện tập giáo phái này nhưng ông không quan tâm.

"Từ ngày vợ chồng em trai tôi ly hôn, Linh cũng bỏ nhà đi luôn. Tính năm thì Linh bỏ nhà đi đã 3 năm nay rồi, còn tính tháng thì chưa đủ. Trước lúc đi, Linh không hề chào hỏi hay nói chuyện với bất cứ ai trong gia đình về việc đi như này, điện thoại cũng không liên lạc được mà Linh cũng không gọi điện về nhà lần nào.

Con của Linh cưới cách đây hơn một tháng, gia đình cũng không tìm được Linh để báo tin" - Ông Hồng nói.

Về thông tin nạn nhân Linh cao khoảng 1m6, độ tuổi từ 30-35, ông Hồng cho rằng, em trai ông có chiều cao 1m61, năm nay 50 tuổi.

Nói thêm về em trai mình, ông Hồng cho rằng: "Nếu nạn nhân Linh là em trai tôi thì không bao giờ tôi tin Linh nhảy lầu tự tử vì tính em tôi nhát lắm. Ngày còn ở nhà, đến con muỗi đốt vào tay mà nó cũng chỉ thổi nhẹ cho muỗi bay đi thôi chứ cũng không dám giết đâu, bất kể con gì cũng vậy. Thịt gà, thịt vịt Linh cũng không ăn bao giờ."

2 trong 4 nghi phạm liên quan đến vụ 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương - Ảnh: Công an Bình Dương

Theo báo Người Đưa Tin, liên quan vụ 2 thi thể trong bê tông ở Bình Dương, có quan công an đang tạm giữ nhóm nữ nghi can gồm: Phạm Thị Thiên Hà (Sinh năm 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ quận Tân Phú, TPHCM); Lê Phú Hạnh (SN 1965, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang).

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, nghi can Phạm Thị Thiên Hà từng là chủ của một quán cà phê rất đông khách, nằm trên địa bàn quận 10 (TPHCM). Quán cà phê trên ngoài việc bán các loại nước thì được Hà quảng cáo nhiều dịch vụ hấp dẫn như: Chụp hình, tổ chức những buổi trò chuyện sinh hoạt về tiếng Nhật. Bên cạnh đó, quán còn có những ưu đãi cho khách như tặng các phiếu xăm dạ quang, tổ chức vẽ henna, bói bài tarot cho khách.

Trong khoảng thời gian từ năm 2015 - 2017, quán cà phê của nghi can Hà rất đông khách và thu hút được giới trẻ đến đây để sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, một thời gian sau Hà đã đóng cửa quán và chuyển công việc khác.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-than-vu-2-thi-the-trong-be-tong-o-binh-duong-khong-tin-nan-nhan-tu-tu-a276181.html