Nguyên Viện phó VKSND TP. Đà Nẵng khai uống 1 chai bia trước khi "nựng" bé gái


Thứ 5, 04/04/2019 | 17:18


Ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Viện phó VKSND TP. Đà Nẵng khai nhận có uống 1 chai bia trước khi có hành vi "nựng" bé gái trong thang máy.

Ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Viện phó VKSND TP. Đà Nẵng khai nhận có uống 1 chai bia trước khi có hành vi "nựng" bé gái trong thang máy.

Liên quan đến vụ bé gái bị sàm sỡ trong thang máy, theo thông tin mới nhất trên Tri thức trực tuyến, ngày 4/4, Công an quận 4 phối hợp với kiểm sát viên VKSND quận 4 đã làm việc với ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ngụ TP Đà Nẵng).

Bước đầu, ông Linh thừa nhận mình uống 1 chai bia trước khi về tới chung cư Galaxy 9 và có hành động dâm ô với bé gái. Tuy nhiên, người này cho rằng hành động của mình chỉ là "nựng bé gái".

Ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Viện phó VKSND TP. Đà Nẵng - Người có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy - Ảnh: Cắt từ clip

Viện trưởng VKSND TP.HCM đã trực tiếp chỉ đạo VKSND quận 4 thực hiện đúng quy trình tố tụng, phối hợp với Công an quận 4 lấy lời khai các bên, nhanh chóng làm rõ hành vi của ông Nguyễn Hữu Linh.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo VKSND tối cao yêu cầu cơ quan chức năng khẩn trương tiến hành xác minh, phối hợp chặt chẽ, xử lý nghiêm minh, đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, bất kể người đó là cán bộ đương chức hay đã nghỉ hưu.

Trước đó, như Người Đưa Tin phản ánh, chiều 2/4, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một bé gái bị gã đàn ông trung niên sàm sỡ trong thang máy ở chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, quận 4.

Theo hình ảnh ghi lại, một người đàn ông đi vào thang máy cùng một bé gái khoảng 6-8 tuổi, sau khi bảo vệ dùng thẻ từ quẹt lên tầng, cánh cửa thang máy đóng lại thì người đàn ông này lập tức giở trò sàm sỡ.

Đối tượng liên tục ôm hôn bé gái, thậm chí, khi bé gái tỏ thái độ phản kháng, người đàn ông này còn kéo bé gái sát vào người và tiếp tục có hành động phản cảm.

Khi cửa thang máy vừa mở, bé gái sợ hãi tháo chạy ra bên ngoài, còn gã đàn ông này vẫn thản nhiên cầm điện thoại và gọi điện.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người đàn ông. Hầu hết mọi người đều lên án và yêu cầu phải xứ lý thật nặng hành vi của người này.

Danh tính người đàn ông sau đó được xác định là Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ngụ TP Đà Nẵng). Sau khi thực hiện hành vi, người này nhanh chóng rời TP.HCM.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-vien-pho-vksnd-tp-da-nang-khai-uong-1-chai-bia-truoc-khi-nung-be-gai-a269694.html